x close

ประชาชนแห่เคาท์ดาวน์ 2011 เซ็นทรัลเวิลด์นับแสน

เคาท์ดาวน์

ประชาชนแห่เคาท์ดาวน์ 2011 เซ็นทรัลเวิลด์นับแสน (ไอเอ็นเอ็น)

          ภายหลังที่ พล.ต.อ.วิเชัยร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร และ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายกอบชัย จิราธิวัตร กรรมการผู้จัดการเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด ได้ร่วมกับประชาชนนับหมื่นคนนับเวลาถอยหลัง เพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้ว บรรดาพลุ และดอกไม้ไฟจำนวนมาก ถูกจุดขึ้นบนท้องฟ้าอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา สร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

          โดยทั้ง 3 ท่าน ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชน ที่อยู่บริเวณหน้างานและที่อยู่ทางบ้าน ให้มีความสุขความเจริญตลอดปีกระต่ายที่กำลังจะมาถึง โดยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ขอพรให้คนกรุงเทพมหานคร มีความสุข และถึงแม้ปี 2553 ที่ผ่านมา จะเกิดปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ขึ้น แต่จากนี้ไปขอให้คนไทยทุกคนได้ก้าวไปสู่ความสามัคคี และความปรองดอง เพื่อความสงบสุขของประเทศ

          จากนั้นการแสดงบนเวทีได้ปิดท้ายด้วยการแสดงพลุ และการแสดงคอนเสิร์ตของ วง แทททู คัลเล่อร์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ด จากแฟน ๆ คลับนับหมื่นที่ได้ส่งเสียงดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณการจัดงาน ส่งผลให้บรรยากาศนั้นเป็นไปอย่างคึกคัก

          อย่างไรก็ตาม ประชาชนบางส่วนนั้น หลังจากที่ร่วมงานเคาน์ดาวน์แล้วก็ได้เดินทางกลับ แต่ยังมีประชาชนจำนวนมากที่ยังปักหลังชมการแสดงต่อ ท่วมกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ที่ดูแลอยู่บริเวณโดยรอบงาน ซึ่งตลอดการจัดงานนั้น ไม่มีการก่อเหตุร้ายแรงแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาชนแห่เคาท์ดาวน์ 2011 เซ็นทรัลเวิลด์นับแสน โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2554 เวลา 09:38:48 3,419 อ่าน
TOP