x close

ปุ๊กลุ๊ก ยังไม่เรียก วีรภาพ แฟน รับพิเศษกว่าคนอื่น

ปุ๊กลุ๊ก -  วี วีรภาพ

ปุ๊กลุ๊ก -  วี วีรภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดีด้า โปรดักชั่น จํากัด

           เห็นภาพข่าวสุดสวีตของพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ควง นางงามสาวสวยอย่างน้องปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปดูคอนเสิร์ตไกลถึงสิงคโปร์  ก็ทำให้ใคร ๆ ต่างพากันคิดว่า สองคนนี้เปิดตัวเป็นคู่รักกันอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ไหง สาวปุ๊กลุ๊ก ถึงออกมาบอกว่า ยังไม่ใช่แฟนซะล่ะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

           โดยสาวปุ๊กลุ๊ก นางงามสุดมั่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ภาพข่าวที่ไปสิงคโปร์นั้น ตนไปกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ หลายคน และตนก็ทราบว่าพี่วีไป แต่เราไม่ได้ไปพร้อมกัน เพียงแค่บังเอิญเจอภายในงานเท่านั้นเอง แล้วขอยืนยันว่าตนกับพี่วีไม่ได้เป็นแฟนกัน ถึงภายนอกอาจจะมองว่าเราเหมือนคู่รักกันก็ตาม แต่ตนยังไม่อยากใช้คำนี้ ซึ่งตอนนี้เราเข้าใจกัน คุยกันรู้เรื่องเท่านี้ก็เพียงพอ พี่วีนั้นอาจจะพิเศษกว่าคนอื่นนิดนึงตรงที่เราได้เจอกันบ่อย ๆ ค่ะ

           ส่วนทางด้านข่าว ที่ว่าตนไปเกาเหลาดารารุ่นพี่อย่าง เบ๊นซ์ ปุณยาพร นั้น ตนงงมาก เพราะไม่เป็นความจริง ตนเคยเจอพี่เค้าแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งมันก็นานมากแล้ว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมข่าวเพิ่งออก อีกทั้งยังประเด็นเขม่นกันเรื่องพี่วียิ่งเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน

           ไม่ว่าทั้งสองคนจะอยู่ในสถานะอย่างไร ทางทีมงานกระปุกก็ขอเอาใจช่วยอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กลุ๊ก ยังไม่เรียก วีรภาพ แฟน รับพิเศษกว่าคนอื่น อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2554 เวลา 17:35:36 3,523 อ่าน
TOP