x close

ยิงกัปตันการบินไทย เหตุเปิดไฟแยงตา

ปืน



ยิงกัปตันบินไทย เหตุซีนอลแยงตา(ไทยโพสต์)


          แฟชั่นติดไฟซีนอลเป็นเหตุไล่ยิงกัปตันการบินไทย เหตุเพราะถูกไฟรถคู่กรณีแยงตา จึงกระพริบไฟหน้าเตือน อันธพาลฟอร์จูนเนอร์กราดยิงไม่ยั้ง

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 มกราคมนี้ พ.ต.ท.เหรียญชัย เหล่าที สวส.สน.ประเวศ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบนทางพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) กรุงเทพฯ-ชลบุรี รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ จึงไปสอบสวน พบ ร.ท.พูลวิทย์ เรืองเดช อายุ 53 ปี กัปตันเครื่องบินสายการบินไทย มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่เหนือสะบักซ้าย อาการปลอดภัยแล้ว

          ร.ท.พูลวิทย์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ลงจากทางด่วนศรีรัชเข้าสู่ถนนมอเตอร์เวย์ เพื่อมุ่งหน้าไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เนื่องจากมีกำหนดบินไปยังเมืองเอเธนส์ ประเทศกรีซ

          ระหว่างขับรถไปถึงบริเวณทางแยกต่างระดับทับช้างก็มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ไม่ทราบหมวดอักษรและเลขทะเบียน จำได้เพียงเป็นทะเบียนกรุงเทพฯ ขับตามหลังมาในช่วงทางขวาสุด โดยแสงไฟจากหน้ารถคันดังกล่าว เป็นแสงซีนอลที่มีความสว่างมาก สะท้อนกระจกมองหลังส่งผลให้มองถนนไม่ชัด เมื่อรถคันดังกล่าวขับแซงขึ้นไป ตนจึงกระพริบไฟหน้ารถเพื่อบอกว่าไฟหน้ารถคู่กรณีรบกวนการขับขี่ของผู้อื่น แต่ปรากฏว่ารถคู่กรณีชะลอเพื่อตามหลังแล้วกระพริบไฟใส่หลายครั้ง จากนั้นได้ขับแซงซ้ายขึ้นมาประกบคู่ และใช้แสงเลเซอร์สีแดงชี้เข้ามาภายในรถตน ตนจึงหยิบไฟฉายที่พกติดรถส่องกลับไป ทำให้รถคันดังกล่าวชะลอไปอยู่ด้านหลังอีกครั้ง ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด และรู้ตัวว่าถูกยิง จึงขับรถหนี ขณะที่คู่กรณีขับรถไล่ตามและยิงใส่อีกไม่ต่ำกว่า 7 นัด ก่อนตนจะหลบเข้าช่องทางสนามบินสุวรรณภูมิ

          ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัยกล่าวว่า กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ทั้งหมด และอยู่ระหว่างหาปลอกกระสุนของคนร้าย พร้อมขอความร่วมมือผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งเบาะแสด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงกัปตันการบินไทย เหตุเปิดไฟแยงตา อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2554 เวลา 17:37:47 17,234 อ่าน
TOP