x close

สลด! เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกตาข่มขืน




สลด! เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกตาข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          พ่อจูงลูกสาววัย 14 ปี แจ้งความกับกองปราบ เหตุลูกสาวโดนตาข่มขืนกระทำชำเรา

          เมื่อวานนี้ (9 กุมภาพันธ์) นายเอก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม หลังทราบว่า บุตรสาวของตนเอง ถูกนายเก๋ (นามสมมติ) อายุ 50  ปี มีศักดิ์เป็นตา ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งแล้ว

          จากคำให้การของ นายเอก กล่าวว่า ตนเองและภรรยาได้พาบุตรสาวไปฝากไว้กับพ่อตา ที่ จ.อำนาจเจริญ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2553 เนื่องจากตนเอง และภรรยาต้องเดินทางไปทำงานไกล ทั้งเชื่อว่า เมื่อบุตรสาวไปอยู่กับตาแล้วจะได้ศึกษาต่อในระดับมัธยม และน่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี จนกระทั่ง เดือนมกราคมที่ผ่านมา ญาติ ๆ ได้โทรศัพท์มาเล่าให้ตนฟังว่า บุตรสาวของตนมีอาการแปลก ๆ ทั้งบอกว่า ไม่อยากอยู่ที่บ้านของตา เมื่อทราบเรื่องตนรู้สึกร้อนใจมาก เพราะทุกครั้งที่ตนและภรรยาโทรไปหาบุตรสาวไม่เคยบ่นเรื่องนี้ให้ฟัง 

          นายเอก กล่าวต่อว่า เมื่อตนโทรศัพท์ไปหาบุตรสาว โดยพยายามสอบถามอยู่นาน ถึงสาเหตุที่ทำให้บุตรสาวรู้สึกอึดอัดใจ จนไม่อยากพักอยู่กับตานั้น ทำให้รู้ว่า บุตรสาวได้ถูกนายเก๋ น้องชายของตา ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาอีกคนข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง โดยทันทีที่ทราบเรื่อง ตนก็ได้สอบถามไปยังนายเก๋ ซึ่งนายเก๋ ก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำอะไรกับบุตรสาวของตน ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่บุตรสาวบอก ตนจึงตัดสินร้องเรียนต่อศูนย์ประชาบดี ก่อนเข้าแจ้งตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาความจริง และดำเนินการเอาผิดกับนายเก๋ ฐานข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวของตน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกตาข่มขืน อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 09:58:29 26,129 อ่าน
TOP