x close

ทักษิณ โฟนอิน ระบุอยากให้เลือกตั้งเป็นธรรม




ทักษิณ ชินวัตร
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

เสื้อแดง



เสื้อแดง


ทักษิณโฟนแดงระบุอยากให้ลต.เป็นธรรม (ไอเอ็นเอ็น)

          พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน มายังคนเสื้อแดงแล้ว ระบุ เลือกตั้ง ไม่เกิดเร็ว ๆ นี้แน่ หากมีก็ขอให้เป็นธรรม ส่วนการปฏิวัตินั้น หากเกิดขึ้น เสื้อแดงจะออกมาต่อต้านแน่

          พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินมาที่เวทีปราศรัยของคนเสื้อแดง ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แล้ว โดยกล่าว ขอบคุณคนไทย ที่ยังยึดมั่นในประชาธิปไตย และยังมาชุมนุมกันอย่างหนาตา เหมือนเช่นทุกครั้ง พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังให้ข้อมูลเรื่องการเลือกตั้งว่า คงจะไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ซึ่งหากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นจริง ขอให้เป็นการเลือกตั้งที่อิสระและเป็นธรรม พร้อมเหน็บรัฐบาลว่า คงไม่แอบไปจัดตั้งรัฐบาล ในค่ายทหารอีก ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ วอนรัฐบาลให้คืนประชาธิปไตยและความยุติธรรม ให้กับพี่น้องคนไทย นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวถึงเรื่องการปฏิวัติว่า หากเกิดขึ้นจริง คนเสื้อแดงต้องต่อต้านอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวเปรียบเทียบเรื่องการอยู่ร่วมกับประเทศเพื่อนบ้านโดยไม่มีปัญหาว่า หากประเทศเราให้เกียรติประเทศเพื่อนบ้าน ประเทศเพื่อนบ้านก็ย่อมต้องเคารพสิทธิ์ของเราอยู่แล้ว ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้อวยพรคนเสื้อแดง ให้รักกันมาก ๆ เนื่องในวันวาเลนไทน์ ที่จะมาถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์
ด้วย



โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม



อัมสเตอร์ดัม โฟนอินด่ารัฐยกเว้นโทษฆ่า 89 ศพ [14 กุมภาพันธ์]

          โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม โฟนอิน มายังเสื้อแดงแล้ว ระบุ ภูมิใจ ที่ได้เปิดโปงการฆาตกรรม 89 ศพ รับต่อต้านรัฐบาล ยกเว้นโทษให้พวกเดียวกัน

          นายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินมาที่เวทีปราศรัยของคนเสื้อแดงที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยแล้ว ซึ่งเนื้อหาโดยสรุปเป็นการโจมตีรัฐบาลของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมกับกล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานกับคนไทย ในการที่จะเปิดโปงคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ในช่วงของการชุมนุมที่ผ่านมา และสิ่งที่ทำให้ นายอัมสเตอร์ดัม ตัดสินใจที่จะเข้ามาช่วยเหลือทางคดี 91 ศพ นั้น โดยการยื่นฟ้องต่อศาลอาญาระหว่างประเทศ เพราะได้มาเห็นความน่ากลัวที่คนร้าย ลงมือฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิง และนางพยาบาลด้วยตาของตนเอง พร้อมกันนี้ นายอัมสเตอร์ดัม กล่าวยอมรับว่า ต้องการที่จะต่อต้านรัฐบาลของ นายอภิสิทธิ์ ที่ยกเว้นโทษให้กับคนบางกลุ่ม สร้างกระแสข้ามชาติมากลบเกลื่อนความผิดของพวกพ้อง 

          อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้ ทนายความ จะเริ่มขั้นตอนขับไล่พรรคประชาธิปัตย์ ออกจากสมาพันธ์เสรีนิยมระหว่างประเทศ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันปกปิดคดีฆาตกรรมต่อมนุษยชาติ




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ โฟนอิน ระบุอยากให้เลือกตั้งเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 10:36:37 5,827 อ่าน
TOP