x close

คู่รักไทยสร้างสถิติจูบนานที่สุดในโลก

วันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด ได้บันทึกสถิติคู่รักจูบนานที่สุดให้โลก ให้กับคู่รัก 7 คู่ที่แข่งขันจูบมาราธอน ในงานฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ เมืองพัทยา ประเทศไทย ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          รายงานระบุว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส พัทยา ร่วมกับ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า โดยมีคู่รักเข้าร่วมแข่งขันจูบมาราธอนกว่า 13 คู่ คือคู่รักชาย-หญิง 12 คู่ และคู่เกย์อีก 1 คู่ ซึ่งแต่ละคู่มีอายุตั้งแต่ 21 ไปจนถึง 51 ปีเลยทีเดียว ส่วนกฎกติกาของการแข่งจูบมาราธอนนี้ คือ คู่รักที่เข้าแข่งขันจะต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป มีหลักฐานยืนยันว่าเป็นสามี-ภรรยากันเท่านั้น แล้วให้คู่รักประกบปากกันให้นานที่สุด และห้ามถอนจูบออกจากกันเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า คู่รักจะไม่สามารถดื่มน้ำและทานอาหารได้เลย แม้แต่เข้าห้องน้ำก็ห้ามถอนจูบออกจากกัน อีกทั้งยังไม่สามารถนั่งหรือหลับได้ด้วย ส่วนระยะเวลาในการแข่งขันนั้นก็เริ่มตั้งแต่ 06.00 น. ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

วันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์



          หลังจากเวลาผ่านไป 36 ชั่วโมง ก็เหลือคู่รักที่ยังคงจูบกันอย่างต่อเนื่องอยู่เพียง 7 คู่เท่านั้น ซึ่งคู่รักทั้ง 7 คู่ได้กลายเป็นคู่รักที่ได้ทำลายสถิติกินเนสส์บุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ นิโคลา มาโทวิค และคริสตินา ไรน์ฮาร์ต คู่รักชาวเยอรมัน เคยทำสถิติจูบนานที่สุดในโลกไว้ที่ 32 ชั่วโมง 7 นาที 14 วินาที เท่านั้น

          งานนี้ คู่รักที่เหลืออยู่เพียงหนึ่งจึงได้รับการจดบันทึกชื่อลงในกินเนสส์บุ๊ก และได้รับรางวัลเป็นแหวนเพชรมูลค่า 50,000 บาท และเงินสดอีกกว่า 100,000 บาท



คลิปคู่รักไทยสร้างสถิติจูบนานที่สุดในโลก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไทยสร้างสถิติจูบนานที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15:32:06 52,782 อ่าน
TOP