x close

ร้านพิซซ่ามะกันแสบ วางหนูวินาศกรรมคู่แข่ง

พิซซ่า

 



ร้านพิซซ่ามะกันแสบ วางหนูวินาศกรรมคู่แข่ง  (ไทยโพสต์)

                เจ้าของร้านพิซซ่าในเมืองเพนซิลเวเนีย พยายามก่อวินาศกรรมร้านคู่แข่งด้วย การนำหนูไปปล่อยในร้าน แต่เจ้าของร้านคู่แข่งร้านหนึ่งไหวตัวก่อน เรียกตำรวจจับได้ทันควัน

                นิโคลัส กาเลียตซาตอส น่าจะกลายเป็นคนแรกที่ก่อการร้ายในแวดวงอาหารโดยใช้หนูเป็นเครื่องมือ แต่ที่แน่ ๆ ตำรวจเมืองอัปเปอร์ดาร์บีใกล้เมืองฟิลาเดลเฟีย ได้ตั้งข้อหาเขาฐานกระทำทารุณกรรมสัตว์และความผิดฐานอื่น ๆ อีกหลายกระทง

                กาเลียตซาตอสวัย 47 ปี ถูกจับกุม ภายหลังตำรวจพบว่า ชายคนหนึ่งนำถุงภายในบรรจุหนูตัวเป็น ๆ ไปวางทิ้งไว้บนเพดานห้องน้ำของร้านพิซซ่าเวโรนา

                จากรายงานถือว่าเป็น คราวเคราะห์ของมือวินาศกรรมรายนี้ เพราะตำรวจ 2 นายมากินกลางวันที่ร้านนี้พอดี เมื่อเจ้าของร้านเห็นสิ่งผิดสังเกตในห้องน้ำว่ามีรอยเท้าบนฝาโถและฝ้าเพดาน มีร่องรอยถูกเปิด จึงเรียกตำรวจไปตรวจสอบ เพราะกลัวจะเป็นยาเสพติด แต่ปรากฏว่าในถุงมีหนูสีขาวอยู่ 3 ตัว

                ตำรวจยังเห็นชายคนนี้เดินข้ามถนน ไปที่ร้านอังเคิลส์นิกพิซซ่าที่อยู่อีกฟากหนึ่ง แล้วหย่อนถุงลงถังขยะของร้านด้วย พอไปตรวจถูกก็พบหนูเป็น ๆ 5 ตัว และหนูตาย 1 ตัว หนูทั้งหมดซื้อมาจากร้านขายสัตว์เลี้ยง

                "เราไม่เคยเจอคดีที่ใช้หนู เป็นเครื่องมือก่ออาชญากรรแบบคดีนี้มาก่อน นี่ถือเป็นการก่อการร้ายในอาหารด้วยหนู" ไมเคิล ชิตวูด ผู้กำกับการตำรวจอัปเปอร์ดาร์บี้ กล่าว

                กาเลียตซาตอสมีร้านพิซซ่าอยู่คนละฝั่งถนน ชื่อนินาส์เบลลาพิซซาเรีย ร้านของเขาเองก็กำลังมีปัญหาถูกพวกหนูรบกวน


 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านพิซซ่ามะกันแสบ วางหนูวินาศกรรมคู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2554 เวลา 18:16:17 11,783 อ่าน
TOP