x close

ฮือฮา! UFO โผล่เหนือน่านฟ้าบราซิล

ยูเอฟโอ

ยูเอฟโอ

ยูเอฟโอ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ ต่างเผยแพร่คลิปวีดีโอสุดทึ่ง ที่บันทึกภาพวัตถุประหลาดบนท้องฟ้า ที่เปล่งแสงแปลกตาเกินกว่ามนุษย์จะทำได้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันว่าวัตถุดังกล่าวเป็นจานบินจากนอกโลก หรือยูเอฟโอ อย่างแน่นอน

          โดยวัตถุประหลาดดังกล่าว ปรากฎขึ้นเหนือน่านฟ้าเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีลักษณะเป็นยานคล้ายจานบิน ลอยอยู่บนฟ้า ก่อนจะเคลื่อนตัวเข้าไปหลบในกลุ่มเมฆ แต่แล้วอีกเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา วัตถุประหลาดนี้ก็เปล่งแสงแฟลชสีฟ้าออกมา คล้ายกับเป็นการจุดเชื้อเพลิงอะไรสักอย่าง ก่อนจะระเบิดเป็นแสงแฟลชสีฟ้าสว่างจ้า แล้วแสงแฟลชก็ค่อย ๆ ร่วงลงสู่พื้นดิน ส่วนจานบินที่เห็นก่อนหน้านี้ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากมีการระเบิดเป็นแสงแฟลชสีฟ้าแล้ว

          หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้สิ้นสุดลง ผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ได้นำคลิปวีดีโอนี้เผยแพร่ลงในยูทูบ ทำให้เกิดคำถามว่า วัตถุดังกล่าวคืออะไรกันแน่ ซึ่งเมื่อนำช่วงเวลาที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ ก็พบว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีแรงสั่นสะเทือนคล้ายแผ่นดินไหวเกิดขึ้นใกล้กับเขตอกูดอส เมืองเซาเปาโล ขณะที่ทางด้านสำนักงานสำรวจธรณีวิทยา กลับเปิดเผยว่า ไม่มีการตรวจสอบว่าแผ่นดินไหวแต่อย่างใด งานนี้ก็เลยสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ได้ชมวีดีโอดังกล่าวเป็นอย่างมาก และต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันว่า วัตถุประหลาดที่เห็นบนท้องฟ้านั้น คือ จานบินมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO นั่นเอง ด้วยเหตุผลที่ว่า ในปัจจุบันยังไม่มีเทคโนโลยีใดสามารถสร้างยานที่ลอยอยู่นิ่งแบบนั้น และเปล่งแสงแฟลชออกมาในลักษณะนั้นได้

          อย่างไรก็ดี คลิปวีดีโอดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ และยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ออกมาแต่อย่างใด

 

คลิป UFO โผล่เหนือน่านฟ้าบราซิล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! UFO โผล่เหนือน่านฟ้าบราซิล อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2554 เวลา 18:14:19 14,489 อ่าน
TOP