x close

โจ๋ราชบุรีเขม่นกันในคอนเสิร์ต ไล่ยิงดับ1

   

ข่าวอาชญกรรม




โจ๋ราชบุรีเขม่นกันในคอนเสิร์ตไล่ยิงดับ1 (ไอเอ็นเอ็น)
 
            โจ๋เขม่นกันในคอนเสิร์ตลาบานูน กาชาดราชบุรี ไล่ประกบยิง ดับคากระบะ 1 ศพ ส่วนอีก 1 สาหัส กลางแยกเจดีย์หัก

            ร.ต.อ. บุญเรือง สาระรัมย์ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลางแยกเจดีย์หัก ถนนเพชรเกษม อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิราชานุสรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่บริเวณแยกเจดีย์หัก บริเวณกระบะหลังรถ พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ฝ่ามือซ้าย จำนวน 1 นัด

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ทราบชื่อต่อมา นายณัฐวุฒิ บุตรรัตน์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ 4 ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี นอกจากนี้ พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ซ้าย ทราบชื่อต่อมา นายจักรี ทองโกมน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ 10 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มิลลิเมตร จำนวน 7-8 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย และผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ได้เดินทางไปดูคอนเสิร์ตลาบานูน ภายในงานกาชาดที่ตัวเมืองราชบุรี และเกิดมีเรื่องกระทบกระทั่งกับวัยรุ่นภายในงาน จึงต่างแยกย้ายกัน เพื่อหลบหนี ระหว่างที่กำลังขับรถหลบหนีซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 300-400 เมตร จนมาถึงแยกเจดีย์หัก มีวัยรุ่นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรายละเอียด ใช้อาวุธปืนไล่ประกบยิง โดนเพื่อนในกลุ่มก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ราชบุรีเขม่นกันในคอนเสิร์ต ไล่ยิงดับ1 อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2554 เวลา 10:42:47 4,371 อ่าน
TOP