x close

แฟนผีซัลโวเด็กหงส์ดับ เหตุเด็กหงส์ดีใจออกนอกหน้า

ข่าวอาชญกรรม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                 จบไปแล้วศึกวันแดงเดือด ของคู่แค้นตลอดกาล แมนฯ ยู - ลิเวอร์พูล ที่คราวนี้ แมนฯ ยู พลาดท่า ถูกลิเวอร์พูล ถล่มยับถึง 3-1 แต่อย่างที่แฟนบอลทั้งหลายกล่าวกันไว้ "บอลแพ้ แต่คนไม่แพ้" จึงเกิดนัดล้างตา นอกรอบของแฟนแมนฯ ยู และแฟนลิเวอร์พูล

                 เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8 แยกย่อยซอย 2 หมู่ 1 ต.บางเขน อ.เมือง นนทบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ พบร่างของนายจักราวุฒิ หรือ "บีม" คุ้มไพรันต์ อายุ 15 ปี ถูกยิงตายนอนหงายจมกองเลือด เมื่อตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอก 1 นัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 3 ปลอกตกอยู่ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สำหรับนำมาใช้เปรียบเทียบกับอาวุธปืนของผู้ก่อเหตุ

                 จากการสอบสวน นายภานุวัฒน์ กลัดพ่วง อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนกับผู้ตาย และเพื่อนอีก 1 คน ได้มานั่งที่ร้านเพื่อดื่มสุรา และดูฟุตบอลคู่หยุดโลกระหว่าง "แมนฯ ยู - ลิเวอร์พูล"  ซึ่งโต๊ะข้าง ๆ พวกตนนั้น ก็มีเด็กวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งนั่งอยู่ เป็นชาย 4 หญิง 4 นั่งอยู่ และเมื่อฟุตบอลจบลง พวกตนก็ยังนั่งดื่มสุรา และคุยกันต่อ จนรู้สึกว่าถูกเด็กวัยรุ่นโต๊ะข้าง ๆ มองอย่างเขม่น พวกตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบเช็กบิล แต่ปรากฎว่า ระหว่างที่พวกตนเดินออกมาถึงที่หน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซอยประชาชื่น ก็ได้มีวัยรุ่น 2 คนในกลุ่มนั้นเดินตามมา และ 1 ในนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่พวกตน และเมื่อย้อยกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก็พบว่านายจักราวุฒิถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เกิดจากที่อีกฝ่ายอาจไม่พอใจที่พวกตนแสดงความดีใจกับชัยชนะของทีมลิเวอร์พูลมากเกินไป

                 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมนายวรากร หรือ "โจ้" สันติวงศ์ อายุ 24 ปี 1 ในกลุ่มคนร้ายได้ และเมื่อสอบปากคำทราบว่า ผู้ที่ยิงนายจักราวุฒิ คือนายสุรเชษฐ์ หรือทิว สมหมาย อายุ 21 ปี ซึ่งกำลังหลบหนีอยู่ ส่วนสาเหตุเนื่องจากกลุ่มของผู้ก่อนเหตุเป็นแฟนของทีมแมนฯ ยู จึงไม่พอใจที่กลุ่มผู้เสียชีวิต ที่เชียร์ทีมลิเวอร์พูลแสดงความดีใจกันออกนอกหน้า และส่งเสียงดังทุกครั้งที่ทีมลิเวอร์พูลทำประตูได้ จึงได้เกิดการท้าทายกันก่อนที่จะเกิดเหตุยิงกันขึ้น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาทันทีกับนายวรากร และจะตามนายสุรเชษฐ์มาดำเนินคดีต่อไป

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีซัลโวเด็กหงส์ดับ เหตุเด็กหงส์ดีใจออกนอกหน้า อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2554 เวลา 17:12:45 29,437 อ่าน
TOP