x close

หนุ่มอังกฤษนัดฟันสาว เล่นเซ็กส์หมู่-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kidsklik.com

        เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า 3 นักศึกษาหนุ่มในอังกฤษ สุดแสบ นัดมีเพศสัมพันธ์กับสาวแล้วซ่อนเพื่อนไว้ใต้เตียงแล้วเล่นเซ็กส์หมู่  พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์หญิงสาว


        รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และยังรอการพิจารณาจากศาลจนถึงทุกวันนี้ เมื่อนายจอร์จ ยาโพนาส นักศึกษาวัย 24 ปี ได้นัดพบกับหญิงสาวที่รู้จักและพูดคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีการตกลงกันว่าจะมีเพศสัมพันธ์กันในหอพักนักศึกษาของเขา ซึ่งหญิงสาวก็ตอบตกลง แต่ในระหว่างที่เขากับเธอกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่นั้น เขาได้ให้เพื่อนอีก 2 คน คือ เลมาร์ การ์เซีย วัย 20 ปี และ ชาบาร์ ฮัซเซียน วัย 21 ปี ถ่ายคลิปวีดีโอจากใต้เตียงไว้ตลอด

        หลังจากเสร็จกิจแล้ว ปรากฎว่า ยาโพนาส กลับสร้างความตกตะลึงให้กับหญิงสาว เมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า"ผมมีอะไรจะเซอร์ไพรส์คุณ" ก่อนที่เพื่อนชายทั้ง 2 คนจะโผล่พรวดขึ้นมาจากใต้เตียง เพื่อเล่นเซ็กส์หมู่ ขณะที่หญิงสาวไม่ยินยอมแต่อย่างใด พร้อมกับด่าว่าว่ายาโพนาสเป็นไอ้โรคจิต แต่ก็ยิ่งทำให้ยาโพนาสยิ่งโกรธ จนในที่สุดเธอก็ไม่อาจขัดขืนได้ ชายหนุ่มทั้ง 3 คนได้ร่วมกันขืนใจหญิงสาวพร้อมกับตั้งกล้องถ่ายคลิปวีดีโอไว้ตลอดเวลา และเมื่อเสร็จกิจก็ขู่หญิงสาวว่า หากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร คลิปวีดีโอจะถูกเผยแพร่ผ่านยูทูบอย่างแน่นอน

        จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อหวาดกลัวเป็นอย่างมาก แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับนักศึกษาหนุ่มทั้ง 3 คนนั้น และคดีก็ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและพิจารณาอีกครั้ง และยังต้องหาข้อสรุปต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษนัดฟันสาว เล่นเซ็กส์หมู่-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2554 เวลา 10:09:53 27,099 อ่าน
TOP