x close

จับแชมป์เพาะกายหญิงเอเชีย ค้าสเตียรอยด์








จับแชมป์เพาะกายหญิงเอเชีย ค้าสเตียรอยด์ (ไอเอ็นเอ็น)

 
           ตำรวจท่องเที่ยวบุกจับสาวแชมป์เพาะกาย 2010ค้ายาสเตียรอยด์ พร้อมของกลาง 10 กล่อง ค่า 31,000 บาท โดยขายให้กับลูกค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อ้างเพิ่งทำครั้งแรก ค่าจ้างส่งของ 2,000 บาท

           กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว สนามศุภชลาศัย ร.ต.อ.พีรภัทร์ ปรมพุฒิ รอง สว.งานสืบสวน กก.1 บก.ทท. แถลงข่าวผลการจับกุม น.ส.เพ็ญประกาย เทียงโงก อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา จ.เลย จับกุมที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเอกมัย แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังสืบทราบว่า มีกลุ่มคนลักลอบโฆษณาขายยาสเตียลอยด์ให้กับลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ บนเว็บไซต์แห่งหนึ่ง จึงวางแผนทำการล่อซื้อ โดยให้สายลับติดต่อขอซื้อยาดังกล่าวกับผู้ต้องหา โดยนัดส่งของกันที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเอกมัย จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

           จากการสอบสวน น.ส.เพ็ญประกาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยามาจากร้านขายยาแห่งหนึ่งที่พัทยาใต้ โดยมีผู้หญิงชื่อ เจ๊ยา เป็นเจ้าของ ซึ่ง เจ๊ยา เป็นคนชักชวนให้ตนมาส่งยา โดยเพิ่งทำครั้งแรก ได้ค่าจ้างส่งของ 2,000 บาท ก่อนหน้านี้ ตนเคยได้แชมป์การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย 2010 ที่ประเทศสิงคโปร์ รุ่นความสูงไม่เกิน 164 ซ.ม. และนักกล้ามหญิง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายยาต้องห้ามและผิด พ.ร.บ.การแพทย์ฯ โทษจำคุก 5 ปี ปรับ 10,000 บาท ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแชมป์เพาะกายหญิงเอเชีย ค้าสเตียรอยด์ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2554 เวลา 17:59:54 49,457 อ่าน
TOP