x close

กล้วย เชิญยิ้ม ท้าชิงเก้าอี้ ส.ส. อุตรดิตถ์ในนาม ปชป.

 

กล้วย เชิญยิ้ม

กล้วย เชิญยิ้ม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สมาคมตลกแห่งประเทศไทย

         กล้วย เชิญยิ้ม ประกาศท้าชิงเก้าอี้ ส.ส. อุตรดิตถ์ ในนาม ปชป.กับ ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ส.ส. 5 สมัย  

         กล้วย เชิญยิ้ม หรือชื่อจริงว่า สุนทร คมขำ ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ เป็นนักแสดง และดาราตลกหนึ่งในคณะเชิญยิ้ม 

         เป็นดาราตลกอีกคน ที่สนใจและหันมาลงสนามแข่งเลือกตั้ง สำหรับ กล้วย เชิญยิ้ม หรือ นายฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ ที่ประกาศตัวสวมเสื้อพรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 3 ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ อำเภอลับแล อำเภอตรอน และอำเภอพิชัย

         ส่วนเหตุผลที่ลงแข่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ เนื่องจากว่า  กล้วย เชิญยิ้ม เคยทำงานเป็นอดีตที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) อุตรดิตถ์ ทราบว่า ประชาชนชาวอุตรดิตถ์ก็ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์  และที่สำคัญ กล้วย เชิญยิ้ม เคยไปคลุกคลีกับพี่น้องประชาชน ทำให้ทราบความต้องการและปัญหาของประชาชนเป็นอย่างดี จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ส.ส. 5 สมัย

         พร้อมกันนี้ กล้วย เชิญยิ้ม ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่หวั่นกับการที่ต้องลงแข่งกับ นายทนุศักดิ์ เพราะตนก็มีชื่อเสียงสะสมจากการเป็นศิลปินตลก และอยากจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับประชาชนในพื้นที่ และอยากจะรับใช้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว  โดยการลงรับสมัคร ส.ส.ครั้งนี้น่าจะมีลุ้น 50:50

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้วย เชิญยิ้ม ท้าชิงเก้าอี้ ส.ส. อุตรดิตถ์ในนาม ปชป. อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2554 เวลา 16:24:18 17,749 อ่าน
TOP