x close

อาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี อาการดีขึ้น ออกจากห้องไอซียูแล้ว

จุฬาราชมนตรี

 

แถลงจุฬาราชมนตรีออกICUแล้วรู้สึกตัวดี (ไอเอ็นเอ็น) 

          ร.พ.จุฬาฯ แถลงการณ์ อาการจุฬาราชมนตรี ออกจาก ไอซียู แล้ว เผยผู้ป่วย รู้สึกตัวดี ไม่ปวดศีรษะ กายภาพต่อเนื่อง

          โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ออกแถลงการณ์รายงานความคืบหน้าอาการป่วยของ นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ระบุ หลังจากที่จุฬาราชมนตรี ได้เข้ารับการรักษาอาการเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 10 เมษายน นั้น ในวันนี้ (18 เมษายน) จุฬาราชมนตรีมีความรู้สึกตัวดี รับประทานอาหารได้ดี ไม่ปวดศีรษะ ไม่มีไข้ สัญญาณชีพอื่นอยู่ในเกณฑ์ดี คณะแพทย์ยังให้การรักษาตามอาการ และทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ผู้ป่วยสามารถย้ายออกจากหอผู้ป่วย ไอซียู ศัลยกรรมประสาท ตึก สก ชั้น 8 ไปยังห้องพักผู้ป่วย ชั้น 17 อาคาร ภปร. แล้ว 


[15 เมษายน] จุฬาราชมนตรี อยู่ ICU แขนขาซ้ายอ่อนแรง (ไอเอ็นเอ็น)

          โรงพยาบาลจุฬาฯ ออกแถลงการณ์ อาการป่วยของ จุฬาราชมนตรี ยังคงรักษาตัวที่ห้อง ไอซียู พร้อมรักษาอย่างใกล้ชิด

          ตามที่ จุฬาราชมนตรี ได้เข้ารับการรักษาอาการเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2554 นั้น ทางโรงพยาบาลจุฬาฯ ได้ออกแถลงการณ์ ว่า ปัจจุบัน จุฬาราชมนตรี ยังคงพักรักษาตัวอยู่ ณ หอผู้ป่วยไอซียู โดยขณะนี้ สภาพผู้ป่วยสามารถรับประทานอาหารอ่อนได้ดี ไม่มีไข้ สัญญาณชีพอยู่ในเกณฑ์ดี แขนขาข้างซ้าย ยังมีอาการอ่อนแรงเท่าเดิม

          ทั้งนี้ คณะแพทย์ ยังคงให้การรักษาแบบประคับประคอง และคอยเฝ้าสังเกตการณ์อาการอย่างใกล้ชิด ในห้องไอซียูต่อไป และทำการกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี อาการดีขึ้น ออกจากห้องไอซียูแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2554 เวลา 16:05:23 6,762 อ่าน
TOP