x close

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หวิดดับ! รถตู้ชนจักรยาน

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

มนต์สิทธิ์ หวิดดับ รถตู้ชนจักรยาน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          รถตู้คณะดนตรี "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" ประสบอุบัติเหตุชนจักรยาน บริเวณ อ.สัตหีบ หลังกลับจากงานแสดง

          เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้พุ่งชนกับรถจักรยาน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสุขุมวิท กม.165 บริเวณสี่แยก ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังร้อยเวรตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี เลือดไหลดออกปากและจมูก นอนไม่ได้สติ อาการสาหัส ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

          ใกล้กันพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮจ - 8924 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และกระจกหน้ารถแตกละเอียด โดยมี นายสมหมาย เข็นสันเที๊ยะ อายุ 39 ปี จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ แต่โชคดีที่ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ประกอบไปด้วย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังฉายา มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หรือ นายบุญถึง แก้วศรีนวล อายุ 48 ปี, ด.ญ.ปิยาพร แก้วศรีนวล อายุ 15 ปี บุตรสาว, ด.ช.ณภัค แซ่เอี๊ยบ อายุ 12 ปี หลานชาย, นายธนาเดช แซ่เอี๊ยบ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลชุดแต่งกาย และสุนัขพันธุ์ชิวาว่า

          ขณะที่ มนต์สิทธิ์ ระบุว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และไม่เคยเจอกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน ซึ่งยังนับว่าโชคดีที่ตนเองและคนภายในรถไม่ได้รับอันตราย

          ทั้งนี้ นายสมหมาย คนขับเล่าว่า ตนได้เช่ารถตู้มาทำการแสดง เนื่องจากช่วงนี้เป็นเทศกาลสงกรานต์มีงานหลายแห่ง จึงต้องแบ่งทีมงานออกเป็นหลายชุด ระหว่างเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดได้มีรถจักรยานคันดังกล่าว วิ่งตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้พุ่งชนอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

          ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ขณะนี้อาการน่าเป็นห่วง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอดเวลา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หวิดดับ! รถตู้ชนจักรยาน อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2554 เวลา 16:23:59 12,810 อ่าน
TOP