x close

สนธิ ลั่น อาสาคลายปมปัญหาประเทศ




พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน


สนธิ ลั่น อาสาคลายปมปัญหาประเทศ (ไอเอ็นเอ็น)

          พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคเปิดงานระดมทุนของ พรรคมาตุภูมิ ลั่น ขออาสาคลี่คลายปมปัญหาของประเทศ ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลแห่ร่วมงานอย่างคึกคัก

          พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ กล่าวในงานระดมทุนของพรรคมาตุภูมิ ว่า พรรคมาตุภูมิ เกิดตามสถานการณ์ในมุมมองที่มีความแตกต่าง และขณะนี้สังคมไทย กำลังเกิดความแตกแยก แบ่งฝ่าย แบ่งสี ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อีกทั้งที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าเคยมีส่วนในปมปัญหาที่เกิดขึ้น ดังนั้น จึงขออาสาเป็นผู้คลายปมปัญหา และเชื่อว่ามิใช่เรื่องยาก เพราะพรรคมาตุภูมิ เป็นพรรคที่มีนักการเมืองที่มีคุณธรรม ทั้งนี้ ก่อนช่วงสุดท้ายของชีวิต ตนอยากสร้างสังคมไทยให้ยิ่งใหญ่ แม้ขณะนี้จะถอดเครื่องแบบของทหารเพื่อลงเล่นการเมือง แต่ยังมีความรักประเทศอยู่เดิม

          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะมีการกล่าวเปิดงาน พล.อ.สนธิ ได้นำเสื้อที่มีการผู้ปมไว้แล้วนำออกมาดึง เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนของพรรคที่จะอาสาคลายปมปัญหาทางสังคม

          ทั้งนี้ บรรยากาศการจัดงานระดมทุนพรรคมาตุภูมิ เป็นไปอย่างชื่นมื่น ซึ่งได้มีการจักโต๊ะไว้ทั้งสิ้น 52 โต๊ะ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ พรรคมาตุภูมิไม่ได้คาดหวังถึงตัวเลข แต่มุ่งหวังที่จะเปิดจุดมุ่งหมายของพรรค ซึ่งการอาสาเป็นผู้คลายปมปัญหาทางสังคมและการเมือง อีกทั้งเพื่อเป็นการยืนยันว่า พรรคมาตุภูมิ พร้อมสำหรับการจะเข้าสู่การเลือกตั้ง ขณะเดียวกัน ด้าน พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคพรรคมาตุภูมิ ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดเผยว่า ตนจะลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่า จะลงแบบ ส.ส.สัดส่วน หรือ แบบบัญชีรายชื่อ ทั้งนี้ยังคาดหวังด้วยว่า พรรคมาตุภูมิ จะได้จำนวน ส.ส. เกิน 10 ที่นั่ง ด้วย

          อย่างไรก็ตาม ได้มีบรรดาบุคคลสำคัญทางการเมืองเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน และ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนธิ ลั่น อาสาคลายปมปัญหาประเทศ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2554 เวลา 16:16:26 10,391 อ่าน
TOP