x close

ไทมส์ เผยรายชื่อผู้ทรงอิทธิพลปี 2010






ไทมส์ เผยรายชื่อผู้ทรงอิทธิพลปี 2010 (ไอเอ็นเอ็น)
 
             สื่อ"ไทมส์" เผย 100 รายชื่อผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก คนดังจากโลกอินเทอร์เน็ต อย่าง วาเอล โกนิม, จูเลียน อัสซานจ์ ขณะที่ ผู้นำสหรัฐและภรรยา ก็ติดโผด้วย

             นิตยสารไทมส์ เปิดเผยรายชื่อ 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก ซึ่งมีทั้งนักการเมือง,ดารา และคนดังในโลกอินเทอร์เน็ต โดยในปีนี้ "ไทมส์" ได้คัดเลือก นายวาเอล โกนิม ผู้บริหารกูเกิล วัย 30 ปี และเป็นฮีโร่ในเหตุการณ์ปฏิวัติอียิปต์,นายจูเลียน อัสซานจ์ ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ และ นายมาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ก

             ขณะที่ ผู้นำประเทศ อย่าง ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ของสหรัฐ,นางมิเชล โอบามา สตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ,รองประธานาธิบดี โจ ไบเดน ของสหรัฐ, นางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ,ประธานาธิบดี นิโกลาส์ ซาร์โกซี ของฝรั่งเศส,ประธานาธิบดี ดิลมา รูสเซฟฟ์ แห่งบราซิล และ นายกรัฐมนตรี อังเกลา แมร์เคิล ของเยอรมนี รวมทั้ง เจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น ต่างมีชื่อติดโผทั้งสิ้น

             ขณะเดียวกัน ยังมีรายชื่อของ นายซาอิฟ อัล-อิสลาม กัดดาฟี บุตรชายของ พ.อ.มูอัมมาร์ กัดดาฟี ติดในบัญชีรายชื่อบุคคลดังกล่าวด้วย แต่ไม่มีชื่อของพ.อ.มูอัมมาร์ กัดดาฟี บิดาของเขาแต่อย่างใด

             ส่วนรายชื่อของศิลปินนั้น ประกอบด้วย เรน นักร้องดังแห่งเกาหลีใต้,เบลก ไลฟ์ลีย์ ดาราดังจากละครโทรทัศน์เรื่อง "Gossip Girl" และ จัสติน บีเบอร์



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นิตยสารไทมส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทมส์ เผยรายชื่อผู้ทรงอิทธิพลปี 2010 อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 16:08:29 4,140 อ่าน
TOP