x close

ค้นผับ ย่านพุทธมณฑล เปิดเกินเวลา ไม่มีใบอนุญาต




ค้นผับ ย่านพุทธมณฑล เจอนักเที่ยวกว่าพันคน (ไอเอ็นเอ็น)

       ปส. ป.ป.ส. และ ป.ป.ท. สนธิกำลัง ตรวจผับ เรดซีด เจอนักเที่ยวกว่า 1,000 คน หลังสืบทราบ เปิดเกินเวลา และพบ ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ

       ตำรวจ ปราบปรามยาเสพติด (ปส.) , ป.ป.ส. และ ป.ป.ท. สนธิกำลังเข้าตรวจค้น ผับ เรดซีด ย่านพุทธมณฑล สาย 1 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ หลังสืบทราบว่า สถานบันเทิงชื่อดัง เรดซีด เปิดให้บริการกับนักท่องเที่ยวเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นนั้น พบว่า มีนักเที่ยวเข้าไปใช้บริการภายในร้าน กว่า 1,000 คน กำลังดื่มสุราและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน และทันทีนักท่องเที่ยวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจนั้น ต่างพยายามที่จะดันกันออกมานอกร้านเพื่อหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ทำการสุ่มตรวจบัตรประชาชนของนักเที่ยว เพื่อคัดกรองบุคคลที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี

       ทางด้าน นายประยงค์ ปรียาจิตต์ รองเลขาธิการ ป.ป.ท. กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบความผิดในข้อหา เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ซึ่งจะให้ตำรวจท้องที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะต้องมีการตรวจสอบว่า ปล่อยให้มีการเปิดโดยไม่มีใบอนุญาตได้อย่างไร พร้อมกันนี้ จะได้รายงานให้ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อเสนอต่อนายกรัฐมนตรีต่อไป

       นอกจากนี้ หากตรวจสอบแล้วพบว่า มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ทางผู้ประกอบการก็จะถูกดำเนินคดีอีก 1 ข้อหาด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจค้นครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ได้มีการกำชับให้ ตำรวจทุกพื้นที่เข้มงวดในการตรวจตราสถานบันเทิงต่าง ๆ ที่กระทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะเป็นแหล่งมั่วสุมของเด็กและเยาวชน

       สำหรับ ผับเรดซีด แห่งนี้ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง รปภ.ของทางร้าน ได้ก่อเหตุรุมทำร้าย นายสีหนาท ไกรคุปต์ อายุ 33 ปี ลูกชาย นายทวี ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรัฐมนตรีหลายสมัย แต่ทางเจ้าของผับ เรดซีด ได้นำ รปภ. ออกมาขอโทษ นายสีหนาท และเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นผับ ย่านพุทธมณฑล เปิดเกินเวลา ไม่มีใบอนุญาต อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 16:47:14 14,068 อ่าน
TOP