x close

รวบ พี่เขย-น้องเมีย ตั้งแก๊งลักรถจักรยานยนต์

ข่าวอาชญากรรม

จับ พี่เขย-น้องเมีย ตั้งแก๊งลักรถจยย. (ไอเอ็นเอ็น)

         ตำรวจ สน.คลองตัน รวบ พี่เขย-น้องเมีย ตั้งแก๊งลักรถจักรยานยนต์ พบ เคยติดคุกคดี ครอบครองและเสพยาเสพติด

         นาย ดนัย หลวงอาจ อายุ 26 ปี และนายโก้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมตัวได้ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ จำนวนมาก โดยสามารถจับผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้บริเวณ ซอยพัฒนาการ 32 แขวง-เขตสวนหลวง

        สำหรับ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายว่า วันที่ 22 เม.ย. เวลาประมาณ 14.00 น. จะมีการส่งมอบรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมา บริเวณปลายซอยพัฒนาการ 32 จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ กระทั้ง ผู้ต้องหาทั้ง 2 ขี่ รถจักรยานยนต์เข้ามาคนละคันท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าจับกุมและทำการตรวจสอบ รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ทราบว่า เป็นรถที่ถูกขโมยมาจากท้องที่ สน.คลองตัน และ สน.วังทองหลาง เมื่อกลางดึกวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา อีกทั้ง ทำการสอบสวนผู้ต้องหา ยังให้การรับสารภาพอีกว่า ยังมีรถจักรยานยนต์ อีก 2 คันที่ขโมยมาจากท้องที่ สน.คลองตัน และ สน.พระโขนง ซึ่งขโมยมาในคืนเดียวกัน และนำไปจอดทิ้งไว้ใต้สะพานลอย ปากซอยพัฒนาการ 16 เพื่อรอขนย้ายไปขาย จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป

         สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า เป็นญาติกัน โดย นายดนัย เป็นพี่เขยของ นายโก้ และทั้งคู่เคยติดคุกกันทั้ง 2 คน โดย นายดนัย เคยติดคุกข้อหาเสพยาเสพติด ออกมาได้สักพักหนึ่ง ส่วน นายโก้ เคยอยู่ที่บ้านเมตตา 4 เดือน ในข้อหาครอบครองเสพติด เพิ่งออกจากบ้านเมตตา มาได้เพียง 3 วัน โดยก่อนหน้านั้นเคยเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ออกมาได้ 3 วัน พบ นายดนัย พี่เขยชักชวนตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ เมื่อขโมยรถได้แล้วจะนำไปขายต่อในราคาคันละ 1,000 บาท





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ พี่เขย-น้องเมีย ตั้งแก๊งลักรถจักรยานยนต์ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 11:06:56 2,161 อ่าน
TOP