x close

เด็กแว้นเหิม! ยิงคนขับรถเก็บขยะดับคาพวงมาลัย


ข่าวอาชญากรรม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สุดโหด! เด็กแว้นซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ เจอรถขยะขวางทาง คว้าปืนเจาะหน้าผากคนขับรถขยะก่อนชิ่งหนี คนขับรถขยะพยายามประคองรถจอดเลนซ้าย ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคารถ

          เมื่อช่วงเวลา 05.45 น. ของวันนี้ (23 เมษายน) พ.ต.ต.พิสูจน์ เสริมศรี สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้เสียชีวิตอยู่ในรถบรรทุกขยะ 6 ล้อ อีซุซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 86-8595 นครปฐม ซึ่งจอดอยู่บริเวณริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 6 ถนนเทพารักษ์ หมู่ 2  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายชื่อนายพิสูจน์ ผาศิลป์ อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานเก็บขยะ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พวงมาลัยรถ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ที่หน้าผาก และที่กระจกรถฝั่งคนขับก็ถูกยิงเป็นรูเช่นกัน โดยนายชัยรัตน์ สวนดี อายุ 26 ปี และนายมนัส สวนดี อายุ 28 ปี สองพี่น้องซึ่งเป็นหลานของผู้ตาย ให้การว่า ช่วง 04.00 น.ของทุกคืน พวกตนและผู้ตายจะขับรถออกมาเก็บขยะตามหมู่บ้าน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นวันเสาร์ซึ่งจะมีเด็กแว้นออกมาแข่งรถจึงได้ออกมาช้ากว่าปกติ เพื่อให้เด็กแว้นกลับไปก่อน

          สองพี่น้องเล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถออกมาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงท่อไอเสียรถจักรยานยนต์บิดแข่งกันมาดังลั่นถนน ผู้ตายจึงพยายามเหยียบคันเร่งเพื่อที่จะกลับรถให้พ้นทางที่รถจักรยานยนต์แข่งกัน แต่จู่ ๆ คนร้ายซึ่งเป็นชายฉกรรจ์รูปร่างสูง ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค ไม่ทราบสี ทะเบียน กลับขับรถมาจอดหน้ารถขยะประมาณ 50 เมตร ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงเข้าที่กระจกหน้ารถ 3 นัด กระสุน 1 นัดพุ่งเข้าที่หน้าผากของผู้ตาย แต่ผู้ตายยังพยายามตั้งสติ และขับรถมาจอดที่เลนซ้ายสุด ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นเหิม! ยิงคนขับรถเก็บขยะดับคาพวงมาลัย อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 20:28:17 11,648 อ่าน
TOP