x close

หญิงเกาหลีขู่เรียกค่าไถ่จากสามี เรียกร้องความสนใจ

หญิงเกาหลีขู่เรียกค่าไถ่จากสามี เรียกร้องความสนใจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 28 เมษายนทีผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี (AFP) รายงานว่า หญิงชาวเกาหลีใต้ หอบลูกหนีออกจากบ้าน โกหกสามีว่าถูกจับและเรียกค่าไถ่ หวังเรียกร้องความสนใจจากสามี ทำเอาตำรวจสืบสวนกันวุ่น

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ที่กรุงโซล ของเกาหลีใต้ หญิงสาวนามสกุลลี วัย 37 ปีคนหนึ่ง ได้พาลูกชายวัย 5 ขวบ หนีออกจากบ้าน แล้วส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือโกหกสามีว่าตัวเองและลูกถูกลักพาตัว และให้สามีโอนเงินเฉียด 5 ล้านบาท เข้าบัญชีตัวเองเพื่อเป็นค่าไถ่ตัว ทำให้สามีตกใจ วิ่งโร่เข้าแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

          เมื่อตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงแกะรอยสถานที่ที่นางลีถูกลักพาตัวไป ด้วยการตรวจสอบจากพื้นที่ที่ใช้โทรศัพท์ และพบว่า ผู้ใช้โทรศัพท์อยู่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งกลางกรุงโซล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบบริเวณนั้นทันที ซึ่งเมื่อไปถึงโรงแรมดังกล่าว ก็ปรากฎว่า พบนางลีและลูกชายนอนสบายอยู่ในห้องพักโรงแรม ไม่มีการลักพาตัวแต่อย่างใด

          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ได้พบว่า นางลีมีภาวะซึมเศร้าที่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากสามี เลยออกกลอุบายหลอกสามีว่าตัวเองถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ เพื่อให้สามีสนใจตัวเองนั่นเอง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ระวางโทษ หรือดำเนินคดีใด ๆ กับนางลี และอนุญาตให้เธอกลับบ้านได้ เพราะนางลีมีความเครียด และซึมเศร้ามาก เลยไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเกาหลีขู่เรียกค่าไถ่จากสามี เรียกร้องความสนใจ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2554 เวลา 11:29:41 6,652 อ่าน
TOP