x close

ทึ่ง! คุณปู่วัย 81 ปี ต่อสู้กลุ่มอันธพาลเผ่นราบ

ทึ่ง! คุณปู่วัย 81 ปี ต่อสู้กลุ่มอันธพาลเผ่นราบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี (AFP) รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในฮ่องกง เมื่อคุณปู่วัย 81 ปี สามารถต่อสู้กับกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลด้วยมือเปล่า แถมยังทำให้กลุ่มวัยรุ่นบาดเจ็บและเผ่นหนีอีกด้วย

          รายงานระบุว่า คุณปู่คนดังกล่าวนี้ ชื่อว่า มัก ได้ถูกกลุ่มอันธพาล ซึ่งประกอบด้วยวัยรุ่นกว่า 8 คน รุมทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ ขณะเดินผ่านอุโมงค์ทางเดินเท้า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มอันธพาลกลุ่มนี้ได้ลอบทำร้ายคุณปู่จากทางด้านหลัง แล้วกดคุณปู่ลงกับพื้น ก่อนพยายามปล้นชิงทรัพย์ แต่แล้วคุณปู่กลับฮึดสู้ ผลักตัวขึ้นมาต้านแรงกดของกลุ่มอันธพาลได้ ก่อนจะลุกขึ้นเผชิญหน้าต่อสู้อย่างสุดแรง จนทำให้กลุ่มอันธพาลได้รับบาดเจ็บ และเผ่นหนีกันอย่างอุดตลุด

          จากการสืบสวนพบว่า กลุ่มวัยรุ่นอันธพาลกลุ่มนี้ มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน เป็นชาย 5 คน และหญิง 3 คน โดยทั้งหมดมีอายุระหว่าง 15-19 ปี ซึ่งเกิดความคึกคะนองหวังจะจี้ชิงทรัพย์คุณปู่เพราะคิดว่าคุณปู่อายุมากแล้วคงไม่มีทางสู้ แต่แล้วกลับผิดคาด เมื่อฝ่ายที่ถูกทำร้ายกลับเป็นกลุ่มของตัวเองเสียเอง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพบว่า มีสมาชิกในกลุ่มหลายคนที่โดนคุณปู่ชกไปซะน่วม และได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง! คุณปู่วัย 81 ปี ต่อสู้กลุ่มอันธพาลเผ่นราบ โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:50:52 17,375 อ่าน
TOP