x close

แพม สุดเซ็ง โต้ข่าวเป็นเมียน้อย ต๊อด


แพม ปานพิมพ์

แพม ปานพิมพ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แพม สุดเซ็ง ออกมาโต้ข่าวเป็นเมียน้อย ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ลั่นพ่อแม่สอนมาดีคงไม่ไปยุ่งกับของคนอื่น

          ถูกเม้าท์อีกแล้วสำหรับสาวแพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ล่าสุดเธอถูกซ้อเจ็ดฉะว่าไปเป็นกิ๊กกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จนเมียหลวงอย่าง นุ่น วรนุช มาตามวีน พร้อมทั้งเอาเงินล้านฟาดหัวเพื่อให้เลิกยุ่งกับสามีตนเอง  ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความกังวลใจให้กับสาวแพมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

          หลังจากงาน "เอสเอฟ ธนชาติ ไดรฟ์ ปาร์ตี้" ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวไม่รอช้าเข้าไปถามสาวแพมถึงข่าวฉาวดังกล่าว โดยเธอได้เปิดใจว่า ข่าวที่ออกมาเป็น เรื่องไร้สาระ เหมือนพล็อตเรื่องมาจากเรยายังไงอย่างนั้น จริง ๆ แล้วตนกับต๊อดติดต่อกันแค่ตอนทำงานถ่ายปฏิทินลีโอตั้งนานแล้ว และจากข่าวดังกล่าวทำให้ตนซีเรียสมาก เพราะคนที่อ่านข่าวก็ตัดสินไปแล้วว่าตนไม่ดี รวมทั้งพ่อและแม่ก็ซีเรียสเช่นเดียวกัน อยากให้ตนทำงานอย่างอื่นที่มั่นคงกว่านี้

          ส่วนเรื่องที่เมียหลวงอย่างนุ่น วรนุช ตามไปราวีถึงคอนโดนั้น สาวแพมปฏิเสธว่า ตนไม่มีคอนโดเลย ทุกวันนี้อยู่บ้านกับพ่อแม่  อีกทั้งพ่อแม่สอนมาดีคงไม่ให้ไปยุ่งกับคนที่มีภรรยาแล้ว พร้อมกันนี้สาวแพมก็ได้ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับนุ่นมาก่อนเลย ข่าวที่ออกมาไม่จริง ดังนั้นตนไม่จำเป็นต้องเคลียร์ แต่หากมีเรื่องงานเข้ามา ก็จะยังคงรับงานเหมือนเดิม เนื่องจากตนมาอยู่ในจุดนี้ก็อยากจะตั้งใจทำงาน

          เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ สาวแพมก็ได้กล่าวว่า ตอนนี้ยังโสดสนิท อีกทั้งเธอก็ไม่ได้เปิดรับใคร เนื่องจากเกรงข่าวที่ออกมาจะทำให้ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตเข้าใจผิด พร้อมทั้งอยากให้ข่าวฉาวนี้จบลงโดยเร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพม สุดเซ็ง โต้ข่าวเป็นเมียน้อย ต๊อด อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:59:29 3,386 อ่าน
TOP