x close

กทม. ขุดท่อหน้าพารากอน พบปืน-กระสุนอื้อ



กทม. ขุดท่อหน้าพารากอน พบปืนกระสุนอื้อ


กทม. ขุดท่อหน้าพารากอน พบปืนกระสุนอื้อ

 


กทม. ขุดท่อหน้าพารากอน พบปืนกระสุนอื้อ  (ไอเอ็นเอ็น)


          ตำรวจปทุมวัน ตรวจสอบท่อระบายน้ำหน้าห้างพารากอน เจออาวุธและกระสุนจำนวนมากซุกในถุงดำ เบื้องต้นเป็นปืนกล คาด คนร้ายนำมาซุกซ่อนไว้นานแล้ว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เดินทางเข้าตรวจสอบอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง บริเวณห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สำนักงานระบายน้ำ กทม. ว่า พบอาวุธปืนและกระสุนปืน ซุกอยู่ในท่อระบายน้ำ ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสุนันท์ วุฒิศักดิ์ หัวหน้าคนงาน ซึ่งได้นำคนงานมาขุดลอกท่อระบายน้ำ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะพบกับอาวุธดังกล่าว ว่า ขณะที่ พนักงานอยู่ระหว่างการลอกท่อระบายน้ำ ก็พบถุงดำแช่อยู่ในน้ำ จึงหยิบขึ้นมาดู โดยตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นอาวุธปืน จึงได้แกะถุงดำออกมา และพบอาวุธดังกล่าวถูกห่อด้วยถุงดำถึง 3 ชั้น เมื่อนำออกมาดู พบ อาวุธปืนไม่ทราบชนิด 1 กระบอก ลำกล้องสำหรับยิง และกระสุนปืนอีกหลาย 10 นัด ซึ่งอยู่ในสภาพที่เก่า และมีสนิมเกาะแล้ว ทั้งนี้คาดว่า น่าจะเป็นอาวุธปืนที่คนร้าย มาซุกซ่อนไว้ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ เข้ามาตรวจสอบ 

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD อยู่ระหว่างทำการเก็บกู้อาวุธดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นอาวุธปืนชนิดปืนกล




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กทม. ขุดท่อหน้าพารากอน พบปืน-กระสุนอื้อ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:42:33 19,623 อ่าน
TOP