x close

บึ้ม! บ้านว่าที่ผู้สมัคร ส.ท.เมืองคอน





บึ้ม! บ้านว่าที่ผู้สมัคร ส.ท.เมืองคอน (ไอเอ็นเอ็น)

          วัยรุ่น ขว้างระเบิดปิงปองใส่บ้าน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ท.เมืองคอน สนั่นกลางเมือง

          ร.ต.อ.ธนาท ร พันธ์ชู ร้อยเวร สภ.เมือง นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้านของ นายศิริทานนท์ รักษา เลขที่ 1786/12 ถ.ท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นหนึ่งใน ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ( ส.ท.เขต 3) โดยเป็นผู้สมัครอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง

          จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบสะเก็ดระเบิดปิงปองตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบปากคำ นายศิริทานนท์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้นตนเอง ซึ่งอยู่ริมถนนดังกล่าว ได้ยินเสียง รถจักรยานยนต์ คาดว่าเป็นวัยรุ่นขับมาวนเวียนหน้าบ้านหลายรอบ แล้วอยู่ ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังที่หน้าบ้าน ก่อนรถจักรยานยนต์ จะขับหนีไปด้วยความเร็ว หลังจากนั้นได้ออกมาดู พบว่ามีร่องรอยระเบิด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม นายศิริทานนท์ กล่าวว่า ตนกำลังจะลงสมัครเลือกตั้ง ส.ท. ในวันที่ 16 พ.ค. 54 และจากการเปิดตัวที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชน อาจจะทำให้มีผู้ไม่พอใจ และสร้างสถานการณ์ปาระเบิดที่หน้าบ้านเพื่อข่มขู่ เรื่องนี้ตนเชื่อว่าเป็นเรื่องการเมืองท้องถิ่นอย่างแน่นอน แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า ใครอยู่เบื้องหลัง เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และรถยนต์ของตนที่จอดอยู่ที่หน้าก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ สำหรับการสมัคร นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครศรีธรรมราช และสมาชิกสภาเทศบาล มีผู้สมัครนายกฯ 2 ทีม คือ ทีมสมนึก มี ดร.กณพ เกตุชาติ บุตรชายของ นายสมนึก เกตุชาติ อดีตนายกฯ และทีมของ นายเชาวัศน์ เสนพงษ์ พี่ชาย นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช สมัครเป็นนายกฯ เช่นกัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้ม! บ้านว่าที่ผู้สมัคร ส.ท.เมืองคอน อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:49:21 5,967 อ่าน
TOP