x close

จำลอง กร้าวไม่ปลดป้ายปล่อยสัตว์เข้าสภาแน่







จำลองกร้าวไม่ปลดป้ายปล่อยสัตว์เข้าสภาแน่ (ไอเอ็นเอ็น)

          พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ลั่น ไม่ปลดป้ายปล่อยสัตว์เข้าสภาแน่ พร้อมหนุนโหวตโนต่อ และสนับสนุนพรรคเพื่อฟ้าดิน ที่จะส่งผู้สมัครชิง ส.ส. ด้วย


          พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แถลงยืนยัน จะไม่มีการปลดป้ายรณรงค์โหวตโน ที่ทำเป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ เช่น สุนัข ตะกวด เสือ กระบือ และลิง ซึ่งอยู่ในชุดสูทของคราบนักการเมือง พร้อมข้อความระบุว่า "อย่าปล่อยสัตว์เข้าสภา" และ "ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กาช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน" ตามข้อเรียกร้องของพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่า การทำป้ายรณรงค์ดังกล่าวเป็นการทำด้วยความหวังดีต่อบ้านเมือง เพราะที่ผ่านมา ส.ส. ไม่เคยทำหน้าที่ในสภา สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ปล่อยให้ข้าวยากหมากแพง จ้องแต่ทุจริตคอร์รัปชัน ปกป้องผลประโยชน์พวกพ้อง ที่สำคัญ คือ ไม่มีพรรคไหนเลยที่มีนโยบาย หรือ ออกมาพูดเรื่องการเสียดินแดน ดังนั้น เป็นสิทธิ์โดยชอบธรรมของพวกเรา ที่จะไม่เลือกพรรคการเมืองใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เป็นประธานมูลนิธิกองทัพธรรม ตนจะออกมาสนับสนุนให้กำลังใจพรรคเพื่อฟ้าดิน ของกองทัพธรรม ที่จะส่งสมาชิกพรรคลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งพรรคได้กว่า 8 ปี ทั้งนี้ พรรคเพื่อฟ้าดิน จะมีการประชุมใหญ่เพื่อคัดเลือกผู้สมัครอย่างเป็นทางการในเวลา 05.00 - 08.00น. วันที่ 18 พ.ค.นี้ ที่บริเวณเวทีกองทัพธรรม หน้าทำเนียบรัฐบาล ดังนั้น จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาช่วยกันสนับสนุนพรรคเพื่อฟ้าดิน ด้วยการกาช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำลอง กร้าวไม่ปลดป้ายปล่อยสัตว์เข้าสภาแน่ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:58:41 20,342 อ่าน
TOP