x close

ภรรยาแจ้งจับอดีตสามี ข่มขืนลูกแท้ ๆ ที่ จ.เลย


ข่าวอาชญากรรม



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อดีตภรรยาแจ้งจับสามี ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 7 ปี เหตุเกิดที่ จ.เลย  

          เกิดเหตุสะเทือนใจอีกแล้ว! หลังจาก นางเอ (นามสมมติ) อยู่ อ.เอราวัณ จ.เลย ได้เข้าแจ้งความจับ นายพุธิชัยอดีตสามี ข่มขืนลูกสาววัย 7 ปี 9 เดือน โดยนางเอ กล่าวว่า ปัจจุบันตนได้เลิกกับนายพุธิชัยมาเดือนกว่าแล้ว เหตุทนพฤติกรรมไม่ไหว ที่ไม่รู้จักทำงาน เอาแต่กินเหล้า จึงขอเลิก โดยตนมีลูกสาวกับนายพุธิชัย 1 คน และลูกชาย 1 คน ซึ่ง ลูกทั้ง 2 สามีเป็นคนบอกว่าขอเอาไปเลี้ยง  

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายพุธิชัยได้พาลูก ๆ กลับมาเยี่ยมตากับยาย และทำให้พบว่าตามตัวลูกสาวมีรอยช้ำจึงสอบถาม และทราบว่าถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จึงมาแจ้งความดังกล่าว 

          ขณะที่ ร.ต.ท.ไพจิตร เวียงสมุทร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เอราวัณ จ.เลย ได้นำตัว ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) ไปชี้ที่เกิดเหตุภายในบ้านของตัวเอง ที่บ้านโคกสวรรค์ อ.เอราวัณ โดยมีแม่และญาติพี่น้อง ร่วมเดินทางไปด้วย

          เมื่อไปถึงเด็กหญิงฟ้า ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่โดน นายพุธิชัย กระทำชำเรา จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวมาที่สถานีตำรวจเพื่อประสาน ไปยังอัยการ สังคมสงเคราะห์ และพนักงานสอบสวน ร่วมสอบในคดีนี้

          อย่างไรก็ตาม นายพุธิชัย ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการข่มขืนลูกสาวตามที่นางเอแจ้งความ และขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิงฟ้าก่อน ซึ่งต้องรอผลจากโรงพยาบาลประมาณ 2 สัปดาห์ หากเด็กหญิงฟ้ามีร่องรอยถูกข่มขืนจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะตั้งข้อหากับนายพุธิชัย ในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาแจ้งจับอดีตสามี ข่มขืนลูกแท้ ๆ ที่ จ.เลย อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2554 เวลา 12:16:43 23,963 อ่าน
TOP