x close

ตำรวจเร่งล่ามือยิง สจ.หมู วนิดา เสตะปุตตะ

 ผัวโหดยิงเมียสจ.โคราชดับพร้อมลูก


ตร.ยังไล่ล่าผู้ต้องหาคดี ฆ่า สจ.โคราช (ไอเอ็นเอ็น)

          ความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิง นางวนิดา เสตะปุตตะ หรือที่รู้จักกันในนาม ส.จ.หมู อายุ 49 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ภรรยา เสียชีวิต พร้อมกับนายเจษฎา เสตะปุตตะ อายุ 29 ปี ลูกติดของนางวนิดา เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังร้านอาหารลานตะวัน ริมสวนน้ำบุ่งตา ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ตายนั้น

          ล่าสุด พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงการตามล่าตัว ผู้ต้องหารายนี้ว่า หลังจาก ศาลจังหวัดนครราชสีมา ได้อนุมัติหมายจับนายไสว ขันผักแว่น อายุ 49 ปี อดีตนายก อบต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทางชุดสืบสวนได้จัดกำลังออกติดตาม นายไสว แบ่งเป็น 3 ชุด คือ ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.นครราชสีมาและชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 เพื่อไล่ล่าตัว นายไสว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว คาดว่า นายไสว หลบหนีออกไปนอกพื้นที่แล้ว

          ทั้งนี้ถึงแม้ นายไสว จะเป็นผู้กว้างขวางและรู้จักผู้ใหญ่หลายคน แต่ตนยืนยันว่า ไม่มีใครสามารถปกป้องผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้กระจายกำลังไล่ล่าและคาดว่า จะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้


[20 พฤษภาคม] สามีโหด! ยิงภรรยาเป็น ส.จ.โคราช ดับพร้อมลูก

 
            อดีตนายก อบต.โพธิ์กลาง ชักปืนจ่อยิงขมับภรรยา ส.จ.โคราช พร้อมลูกเลี้ยง ดับจมกองเลือด ก่อนเขียน จม.สารภาพ ระบุเหตุชู้สาวและจะหลบไปฆ่าตัวตายตาม

            พ.ต.ท.สายันต์ แบ่งสันเทียะ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราสีมา รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 1469/8 ริมสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (บุ่งตาหลัว) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านพักของ นางวนิดา เสตะปุตตะ อายุ 49 ปี ส.จ.นครราชสีมา คนสนิท นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

            จากการตรวจสอบ พบศพ นางวนิดา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับด้านขวา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตทับร่างของ นายเจษฎา เสตะปุตตะ อายุ 29 ปี บุตรชาย ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาชนิดเดียวกันเสียชีวิต และพบจดหมายที่คาดว่า น่าจะเป็นของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุลงชื่อ คือ นายไสว ขันผักแว่น อายุ 49 ปี อดีตนายก อบต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสามีใหม่ของ นางวนิดา ผู้ตาย

            โดยข้อความในจดหมาย มีใจความที่ระบายถึงสาเหตุที่ลงมือสังหารภรรยา พร้อมบุตรชาย เนื่องจาก นายไสว มีปัญหาเรื่องชู้สาวกับพนักงานในร้านอาหาร และนางวนิดา จับได้จึงเกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้น นายเจษฎา ลูกเลี้ยง ได้เข้ามาห้าม จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ ก่อนยิง นางวนิดา เสียชีวิตตาม จากนั้น จึงได้นั่งเขียนจดหมาย เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะหลบไปฆ่าตัวตายตามในภายหลัง

            ทั้งนี้ พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระจายกำลังออกค้นหาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้ต้องหา ยังมีอาวุธปืนอยู่ในครอบครอง ซึ่งอาจจะก่อเหตุทำร้ายตนเองและบุคคลอื่นอีกได้ พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ข้างเคียงวิทยุสกัดจับรถยนต์เป้าหมายทุกเส้นทาง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งล่ามือยิง สจ.หมู วนิดา เสตะปุตตะ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:11:51 16,891 อ่าน
TOP