แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอนำหนังสือน่าอ่านมาฝากทุก ๆ คนเช่นเคยค่ะ แล้ววันนี้มีเล่มไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาอ่านกันเลยดีกว่า


สำนักพิมพ์ Think Beyond


พระมหาสมปอง ฉบับ รู้แล้ว…สุขม๊ากมาก โดย พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

พระมหาสมปอง ฉบับ รู้แล้ว…สุขม๊ากมาก



          ความลับของอาตมาที่ยังไม่เคยบอกใครเลยในโลกใบนี้แม้กระทั่งตัวอาตมาเอง เอ๊ะยังไง เรื่องนั้นคือ สุดยอดความลับที่ทำให้คุณโยมมีความสุขกันอย่างมากมาย หนังสือรู้แล้ว…สุขม๊ากกกกกกกกกกมากเล่มนี้ คือสุดยอดความลับของอาตมา เป็นเรื่องที่คุณโยมสงสัยและอาตมาก็จะบอกได้เพียงชาตินี้เท่านั้น

          อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ สัญญาก่อนนะว่าถ้าคุณโยมรู้แล้ว ห้ามเหยียบไว้เด็ดขาด เมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว อาตมาขอให้โยมคนไทยทุกท่านมีความสุขกันมาก ๆ นะ ขอสุขหนัดเหนียน สุขมากสุขมาย สุขขนาด สุขอีหลี โค๊ะ! …อ่านแล้วเปรมปรีดา ฮาแต๊ๆ ฮาอีหลี ป๊าดดดดดดด…..ทั้งฮาทั้งสุข หนัดเหนียด ๆ


ธรรมะ 2 มาตรฐาน โดย อาจารย์ บุญมี พวงเพชร

ธรรมะ 2 มาตรฐาน



          หากเรามองดูธรรมชาติรอบ ๆ ตัว เราจะเห็นว่า ดอกไม้ที่หลากสีหลากพันธุ์นั้น มันช่วยทำให้โลกนี้สวยงามมากขึ้น มีสีสันมากขึ้น และมันก็อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่จำเป็นต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน คนเราก็เหมือนกัน มีความคิดที่แตกต่างกัน ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ และนับเป็นสีสันแห่งชีวิต หากโลกนี้มีความคิดเพียงอย่างเดียว มีดอกไม้สีเดียวกันหมด โลกก็คงไม่สวยงามอย่างที่เป็นอยู่ แต่การมีสีสันแปลกตา มีดอก มีใบ ที่หลากหลาย ทำให้เราได้ชื่นชมโลกนี้อย่างไม่รู้จักเบื่อ

          สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน สีต่าง ๆ ก็เป็นเหมือนดอกไม้นานาพันธุ์ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน และเป็นความงามของธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง เพียงอย่ามองกันและกันเป็นศัตรู จงมองดูกันด้วยใจที่เต็มไปด้วยความรัก ความเมตตาและการให้อภัย
 
          ธรรมะ 2 มาตรฐานเล่มนี้ จะทำให้ทุกคนในโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเหลือง เสื้อแดง เสื้อน้ำเงิน หรืออะไรก็ตาม ที่ล้วนแต่ต้องการความสุข จะทำให้ไม่ต้องสร้างความทุกข์ให้เกิดขึ้นในใจของตนเอง และสร้างความทุกข์ให้กับผู้อื่น หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในใจ และเผื่อแผ่ความสุขนั้นออกไปสู่ผู้อื่น เหมือนกับน้ำที่ล้นแก้วย่อมหลั่งไหลไปสู่ผู้อื่นประการนั้น


ชิลใกล๊ ใกล้ ไปหัวหิน โดย B.Ball

ชิลใกล๊ ใกล้ ไปหัวหิน



          หนังสือโดยนักเขียนคนดังของ Blue planet pantip.com ที่จะมารีวิว ทริปท่องเที่ยว หัวหิน กันอย่างละเอียดจุใจ ให้ข้อมูลกันทุกซอกทุกมุมของหัวหิน เริ่มตั้งแต่การเดินทางอย่างละเอียด พิเศษด้วยการรวมเอาแหล่งที่พัก ที่กินเก๋ ๆ ทั้งครบและไม่เหมือนเล่มไหน ที่เป็นข้อมูลสำหรับการไปเที่ยวได้เป็นอย่างดี พร้อม แนะเคล็ดลับการเลือกห้องพัก การเตรียมตัวเดินทาง พิเศษ แผนที่ ที่ตั้ง ครบครัน


สำนักพิมพ์ I.S Publishing


ทะลึ่ง มินิ เล่ม 6

ทะลึ่ง มินิ เล่ม 6



          พ็อกเก็ตบุ๊ครวมเรื่องทะลึ่งเล่มกะทัดรัด พร้อมภาพประกอบสีสันสดใส ให้คุณได้พกพกความฮาแบบสะดวก รวบรวมมุกเด็ดที่ทางทีมงานคัดสรรเฉพาะเรื่องเด็ด ๆ 50 เรื่อง มาปรุงแต่งให้ได้อรรถรสรวบรวมไว้ในเล่มเดียว พร้อมการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน อ่านสนุกทุกเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ พิเศษ!! ภาพการ์ตูนเคลื่อนไหวได้


หนังสือศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 471 (เดือนพฤษภาคม)

หนังสือศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 471 (เดือนพฤษภาคม)



           หน้าปก ศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 471 พบกับ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และวิทยา วสุไกรไพศาล จากละครเรื่องดอกส้มสีทอง

           รูปแบบการนำเสนอของนิตยสารเล่มนี้เป็นนิตยสารที่รวบรวมเรื่องราวหลากหลายทุก แง่มุมที่เกี่ยวกับความรักทั้งสุขและทุกข์ความหวัง และกำลังใจ พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงความรู้สึกของผู้ที่กำลังมองหาเพื่อน ที่จริงใจแลกเปลี่ยนแง่คิด และประสบการณ์ในหลาย ๆ แง่มุม โดยเฉพาะเรื่องความรักและชีวิต อีกทั้งสาระความรู้ที่น่าสนใจไม่ซ้ำในแต่ละเดือน แบ่งออกเป็นคอลัมน์ คอลัมน์หลักๆ คือ เรื่องเศร้าจากชีวิตจริง ศาลาบริการ และคอลัมน์อื่น ๆ ของนักเขียนประจำ อีกทั้งยังมีเรื่องพิเศษน่าสนใจในฉบับ อาทิ

           - Hello Police สิทธิควรรู้...สำหรับผู้ที่โดนตำรวจจับ...ในกฎหมายเพื่อประชาชน
           - คัมภีร์มุกกอดสาวขั้นเทพ...ใน 360 องศาชีวิตหญิงชาย
           - 5 คนดังระดับโลก! ที่คุณสามารถโทรไปหาได้...ในรู้ไว้ไม่ตกยุด
           - รวมทั้งยังมีเรื่องราวหลาย ๆ คอลัมน์ที่นำเสนออยู่ในฉบับที่ 471 เดือนพฤษภาคมนี้







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2554 เวลา 13:37:53 5,953 อ่าน
TOP
x close