x close

สลด! พ่อล่ามโซ่ลูกชายติดยาทิ้งริมเขา นาน 8 ปี

โซ่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลข่าว

         สุดสลด! พ่อจับลูกชายวัย 32 ล่ามโซ่ทิ้งไว้ที่เชิงเขานานกว่า 8 ปี อ้างลูกชายติดยาแล้วคลุ้มคลั่งอาละวาดจนทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน

         เมื่อวานนี้ (31 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากช้าวบ้าน เมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ว่า พบชายถูกล่ามโซ่ให้อยู่ตามลำพังที่บริเวณกระท่อมเชิงเขา เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ พบชายคนหนึ่งชื่อ นายเจริญ คชภูมิ อายุ 32 ปี ร่างกายซูบผอม และเนื้อตัวสกปรก ผมและหนวดเครารุงรัง บริเวณข้อเท้าขวาถูกล่ามโซ่ยาวประมาณ 10 เมตร กำลังนั่งอยู่บนแคร่หน้ากระท่อมสภาพเก่า ภายในมีร่องรอยอุจจาระทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก

         ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางพรมกลิ่น คชภูมิ แม่เลี้ยง ของนายเจริญ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 8 ปี นายเจริญ ได้ทำงานเป็นคนขับรถแมคโคร และได้เสพติดยาบ้าอย่างหนัก มีอาการประสาทจิตหลอน คลุ้มคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของของชาวบ้าน ทำให้พ่อของนายเจริญ คือ นายจรูญ คชภูมิ อาย 60 ปี มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เกรงว่าจะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปมากกว่านี้ จึงได้จับนายเจริญ ล่ามโซ่ไว้ดังกล่าว

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดคุยกับนายเจริญ พบว่า บางครั้งก็พูดจารู้เรื่อง บางครั้งก็นั่งเหม่อลอยนิ่งเฉย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมช่วยเหลือนายเจริญอย่างเร่งด่วนแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พ่อล่ามโซ่ลูกชายติดยาทิ้งริมเขา นาน 8 ปี อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2554 เวลา 16:55:34 31,881 อ่าน
TOP