x close

ชูวิทย์ แบไต๋ ยุทธศาสตร์ โค้งสุดท้าย



นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์


ชูวิทย์ แบไต๋ ยุทธศาสตร์ โค้งสุดท้าย (ไอเอ็นเอ็น)


          "ชูวิทย์" แบไต๋ ยุทธศาสตร์โค้งสุดท้าย เปิดเวทีชน 2 พรรคใหญ่ 1 กรกฎาคม รับแล้ว เลือกตั้งครั้งต่อไปจะเป็นรัฐบาล

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เผยเกี่ยวกับการลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ตนอยากเปลี่ยนระบบการเมืองแบบเดิม ๆ  โดยมาแฉการคอร์รัปชั่นของนักการเมืองให้ประชาชนได้รับรู้ และคิดว่าจะทำให้การเมือง ดูมีสีสัน ส่วนเรื่องที่มีคนนำตนไปเปรียบเทียบกับ ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรครักษ์สันติ ว่า จะเป็นตัวแปรในการดึงคะแนนสียงจากพรรคใหญ่ คิดว่าเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะจุดยืนต่างกัน   ส่วนยุทธศาสตร์โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง จะเปิดเวทีปราศัยใหญ่ วันที่ 1 ก.ค. ที่ สวนชูวิทย์  ชนกับกับ 2 พรรคใหญ่ เพื่อวัดพลังมวลชน

          นายชูวิทย์  ยังกล่าวต่อว่า  คงไม่เป็นฝ่ายค้านตลอดไป  ในอนาคตจะขอมาเป็นรัฐบาล  เพราะคงไม่มีใครโง่เป็นฝ่ายค้านตลอด  ถ้าถามว่า เป็นการอดเปรี้ยวไว้กินหวานหรือไม่  ก็ยอมรับว่า ใช่  ไม่จำเป็นต้องปิดบัง  ไม่เหมือนนักการเมืองบางคน  ที่ไม่มีสิทธิ์  แต่พยามยามจะมาจัดตั้งรัฐบาล

          สำหรับการสัมภาษณ์พิเศษครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัว นายต้นตระกูล  บุตรชาย นายชูวิทย์  โดยนายต้นตระกูล ยอมรับว่า  สังคมมีคนไม่ชอบพ่ออยู่บ้าง เพราะเห็นว่า เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม  แต่ทำเฉพาะกับนักการเมืองเท่านั้น  ซึ่งนักการเมืองเกลียด  ดีกว่าประชาชนเกลียด และไม่เคยอาย ที่มีพ่อ เป็นคนแบบนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แบไต๋ ยุทธศาสตร์ โค้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2554 เวลา 14:26:31 9,574 อ่าน
TOP