x close

สุเทพ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ เสแสร้งอ้อน ผบ.ทบ.

สุเทพ เทือกสุบรรณ
สุเทพ เทือกสุบรรณ

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟสบุ๊ค พรรคเพือไทย

          ช่วงนี้นับเป็นช่วงคึกคักของนักการเมืองในการหาเสียงก่อนโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ดังนั้น ไม่ว่าพรรคไหน ๆ ต่างก็ต้องก็งัดเอากลยุทธ์ต่าง ๆ มาเร่งสร้างคะแนนเสียงกันให้วุ่นเลยทีเดียว

          โดยทาง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการประเมินผลคะแนนนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังผ่านการหาเสียงในช่วงโค้งแรก ว่า ยังสูสีอยู่เหมือนเดิม ประชาชนบางส่วนตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกใครชัดเจน เวลาออกไปหาเสียงได้สัมผัสประชาชนก็เข้าใจ นอกจากนี้ก็วอนขอประชาชนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และในฐานะรองนายกฯ อยากกราบให้พี่น้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาเป็นนายกฯ เพื่อช่วยกันรักษาบ้านเมือง

          ในขณะเดียวกัน นายสุเทพ ยังได้กล่าวถึงท่าทีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 พรรคเพื่อไทยในกรณีที่ใช้ความเป็นผู้หญิงที่ ส่งเสียงอ้อน ผบ.ทบ. เพื่อลดอุปสรรคแรงเสียดทานในการจัดตั้งรัฐบาล หวังพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง ทั้งที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ยังโจมตีกองทัพอยู่
                
          โดยนายสุเทพ กล่าวว่า พรรคนี้เขามีหลายวิธี ทำคู่ขนานกันไป พวกหนึ่งหาเสียงเลือกตั้ง อีกพวกหนึ่งก่อกวน ขณะที่ฝ่ายหนึ่งโจมตี อีกฝ่ายหนึ่งแสดงให้เห็นว่าอยากเข้าไปคลี่คลาย ตนไม่แปลกใจในสิ่งที่เขาทำ เขาแยกกันทำงานแต่เป้าหมายเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ก็ไม่เชื่อว่าความพยายามหรือการเสแสร้งแกล้งทำในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง จะสามารถกลบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในอดีต ที่ทุกคนยังจำภาพที่เสื้อแดงเผาบ้านเผาเมืองได้เป็นอย่างดี



อ่านรายละเอียเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ เสแสร้งอ้อน ผบ.ทบ. อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2554 เวลา 11:02:34 24,841 อ่าน
TOP