x close

ปชป. หวังขอเสียงสตรี เผยนโยบายแก้ปัญหาสามีมีกิ๊ก








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva 

          พรรคประชาธิปัตย์เผยนโยบายดูแลสวัสดิภาพสังคมทั้งเด็ก ผู้หญิง ผู้สูงอายุ พร้อมทั้งแก้ปัญหากิ๊ก-ติดรูปเมียในบัตรประชาชน หวังเรียกคะแนนจากกลุ่มแม่บ้าน

          เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้เดินทางหาเสียงยังสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี (บ้านพักฉุกเฉินวีเทรน) เขตดอนเมือง เพื่อพบปะและพูดคุยกับเครือข่ายที่ทำงานด้านสังคม เยาวชน สตรีและผู้สูงอายุ

          โดยนายอภิสิทธิ์ ได้เปิดเผยถึงนโยบายด้านสังคมที่เอื้อเฟื้อต่อเด็ก สตรี และผู้สูงอายุมากขึ้น ซึ่งจะทำต่อทันทีหากเป็นรัฐบาล เช่น การตั้งศูนย์เด็กเล็กอีก 200 กว่าตำบล และสำหรับศูนย์ที่สร้างไปแล้ว จะทำให้ได้มาตรฐานมากขึ้น ผลักดันให้สถานประกอบการจัดศูนย์เลี้ยงเด็กให้พนักงานและนำมาลดหย่อนภาษีได้ ขยายบ้านพักผู้สูงอายุ  พร้อมทั้งสนับสนุนให้ผู้หญิงก้าวหน้า มีบทบาท และก้าวเข้าสู่ตำแหน่งงานบริหารราชการแผ่นดินมากขึ้น

          นอกจากนี้ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 12 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยนโยบายว่า
อยากให้ประเทศไทยของเรามีบัตรประชาชนเหมือนลาว โดยผู้ชายที่มีภรรยา แล้วจะติดรูปภรรยาในบัตรด้วย ถ้าทำได้จะช่วยลดปัญหาสามีมีกิ๊กได้ ในส่วนของสื่อก็จะจัดเรตติ้งละครที่มีความรุนแรงให้อยู่หลังเวลา 22.00 น. อีกด้วย

          แหม... ไอเดียแบบนี้รับรองถูกใจคุณแม่บ้านทั้งหลายแน่นอน แต่งานนี้พ่อบ้านไม่ปลื้มชัวร์!



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. หวังขอเสียงสตรี เผยนโยบายแก้ปัญหาสามีมีกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2554 เวลา 15:56:25 6,188 อ่าน
TOP