x close

อ้วนยังไงก็หล่อ! หนุ่มตุ้ยนุ้ยส่อแววแชมป์นายแบบ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก next.co.uk

        ใครที่คิดว่าโลกของนายแบบนางแบบจะต้องมีแต่คนรูปร่างดีเสมอไป ขอให้ล้มเลิกความคิดนั้นไปได้เลย เพราะหนุ่มตุ้ยนุ้ยจากไอร์แลนด์เหนือ กำลังจะได้เป็นสุดยอดนายแบบในไม่ช้านี้แล้ว

        เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน ของอังกฤษรายงานเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า นายโรแลนด์ บันซ์ อายุ 24 ปี พกพาความมั่นใจที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและใบหน้าอันแสนใจดี มาเข้าร่วมแข่งขันรายการ "Next's model competition" โดยมีผู้ชมช่วยกันโหวตคะแนนให้เขาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10,000 คน จนส่อแววแชมป์อยู่รำไร

        โดยรายการดังกล่าวเปิดให้ผู้สมัครส่งรูปถ่ายของตัวเองเพื่อให้ผู้ชมได้โหวตผ่านทางสื่อออนไลน์ ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดก็จะได้รับเงินรางวัล 2,000 ปอนด์ หรือประมาณ 100,000 บาท และมีโอกาสได้เป็นดาวดวงใหม่ของรายการ "Next photoshoot" ด้วย

        ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า โรแลนด์ บันซ์ มีแฟนคลับทั้งทาง "เฟซบุ๊ก" และ "ทวิตเตอร์" มากมาย ซึ่งได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก โดยมีคะแนนนำจากการกดถูกใจผ่าน "เฟซบุ๊ก" มากถึง 26,000 ครั้ง ทิ้งห่างอันดับที่สองที่ได้รับการโหวตเพียงแค่ 97 ครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกำลังใจสำคัญจากแฟนคลับมากมายที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเอาไว้ เช่น "สู้เขา โรแลนด์ แสดงให้โลกเห็นไปเลยว่าเอาชนะคนผอมได้"

        ...ยังไงก็ขอเอาใจช่วยหนุ่มโรแลนด์  ให้ได้เป็นนายแบบสมใจด้วยละกันนะ ...สู้ ๆ Fighting!!






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วนยังไงก็หล่อ! หนุ่มตุ้ยนุ้ยส่อแววแชมป์นายแบบ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2554 เวลา 15:02:57 26,529 อ่าน
TOP