x close

เกาะกระแสเทรนด์อายไลเนอร์สุด HOT! จากรันเวย์






          คงไม่มีเทรนด์การแต่งหน้าไหนในซีซั่นนี้ที่จะฮอตฮิตไปกว่าการครีเอทอายไลเนอร์แบบใหม่ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในแวดวงแฟชั่นขณะนี้  ซึ่งเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากรันเวย์นิวยอร์ก ก็ได้ครีเอทการเขียนอายลายเนอร์หลากหลายแนวที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเขียนแบบดูพลาดๆ สไตล์ Vivienne Tam ที่เขียนออกมาได้ดูเฉี่ยวสุดๆหรือจะเป็นการเขียนแบบคัดเบ้าตาของ DKNY ที่ดูแนวๆ ได้ช่วยสร้างสีสันบนรันเวย์ให้ได้เป็นอย่างมาก


          และกระแสเทรนด์ใหม่นี้ได้ระบาด บินตรงสู่เหล่าเซเลบเมืองไทยกันเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะแฟชั่นกูรูสาวประจำวงการบันเทิงไทยอย่าง ฝาแฝดสุดแนว เพชร-รัตนารัตน์ และ พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ก็ไม่พลาดเกาะกระแสเทรนด์ใหม่นี้ และครีเอทลวดลายอายไลเนอร์ออกมาได้ สวยเปรี้ยว เฉี่ยวสุด เหมาะกับลุคของสองสาวเป็นอย่างมาก “ปกติแล้วพลอยเป็นคนที่เขียนอายไลเนอร์บ่อยมากๆ เกือบทุกครั้งที่ไปงานก็จะเขียนอายไลเนอร์ในแบบต่างๆ แล้วแต่งานที่จะไป แล้วก็สไตล์การแต่งตัวของพลอยในวันนั้นๆด้วย ยิ่งตอนนี้ที่นิวยอร์กเค้ากำลังฮิตการเล่นลวดลายที่หางตา วันนี้พลอยก็เลยเขียนเป็นลายกราฟฟิค แนวๆมางาน เป็นลูกเล่นให้การแต่งหน้าของพลอยดูเปรี้ยวและมีสไตล์ขึ้นค่ะ” นอกจากนั้นสองสาวยังแนะนำว่าการที่จะเขียนตาให้สวยและเน้นการวาดลวดลายสไตล์นิวยอร์กรันเวย์นี้นั้น อายไลเนอร์ที่ใช้ควรจะเป็นแบบปากกาเพื่อให้เขียนง่ายและต้องเป็นหัวแปรงแบบพู่กันที่ค่อนข้างแหลม ถึงจะวาดลายเส้นได้เฉี่ยวคมและเนรมิตลวดลายบนดวงตาได้อย่างที่เราต้องการ


          สาวๆคนไหนที่อยากจะทำตัวอินไม่มีเอาท์ และนำเทรนด์การเขียนอายไลเนอร์แบบเก๋ๆ จากรันเวย์นิวยอร์กนี้นั้น ฟังทางนี้ให้ดี! ล่าสุดเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เค้าแนะนำไอเท็มครีเอทลวดลายดีไซน์บนดวงตากับสุดยอดอายไลเนอร์ในประวัติการณ์ “ไฮเปอร์ชาร์ป อายไลเนอร์ (HyperSharp Liner)” อายไลเนอร์ชนิดน้ำแบบปากกา ที่มีหัวแปรงพู่กันแบบเล็กเรียวแหลมเพียง 0.05 มม. คมชัดแบบสุดๆ  สามารถเข้าเติมช่องว่างระหว่างขนตาได้เส้นต่อเส้น เก็บรายละเอียดให้ทุกลวดลายได้อย่างคมเฉียบ ให้คุณวาดลวดลายดีไซน์บนดวงตา ได้เปรี้ยวสุดๆ กว่าใคร เพราะมีส่วนผสมพิเศษจาก CARBON BLACK ให้เส้นไลเนอร์ดำเงางาม เข้มเต็มพิกัด และติตทนนานถึง 17ชม. ด้วยเทคโนโลยีสูตรฟิล์ม ที่ทำให้อายไลเนอร์กลายสภาพเป็นแผ่นฟิล์มเมื่อแห้ง จึงสามารถทนต่อเหงื่อและความมันบนเปลือกตาได้เป็นอย่างดี ไม่เลอะเปื้อน และยังล้างออกง่ายออกอีกด้วยค่ะ


          ถ้าเบื่อการแต่งหน้าลุคเดิมๆในชีวิตประจำวัน ลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง ครีเอทดีไซน์อายไลเนอร์บนดวงตาของคุณแบบนี้ให้ดูชิคๆแบบสาวนิวยอร์กก็เก๋ไปอีกแบบนะค่ะ ทางเมย์เบลลีน นิวยอร์กจึงออกมาชักชวนสาวๆไทย มาประชันออกแบบลวดลายดีไซน์บนดวงตาในสไตล์ของคุณ สาวคนไหนมั่นใจในการครีเอทลดวลายอายไลเนอร์สุดเปรี้ยวของตนเอง ส่งภาพมาที่  www.facebook.com/maybellinethailand แล้วลุ้นโปรโมทดีไซน์ของคุณไปทั่วประเทศ! กับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก!  และลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมายๆ สาวๆ Fashionista ตัวจริงคนไหนไม่อยากเอาท์ พลาดไม่ได้เลยกับเทรนด์ไม่ล่าสุดจากรันเวย์ริวยอร์กนี้ รับรองว่าเริ่ดสุด เป็นดาวเด่นประจำปาร์ตี้ เปรี้ยวจับใจจนสายตาหนุ่มๆรอบตัว อดที่จะเหลียวมองกันไม่ได้เลยทีเดียว





          ถ้าไม่เชื่อว่าเทรนด์นี้กำลังมาแรงจริงไม่จริง เรามาดูภาพลวดลายดีไซน์อายไลเนอร์ในแบบต่างๆของเหล่าเซเลบ และ Beauty Blogger ชื่อดังกันดีกว่าค่ะ แต่ละคนวาดออกมาได้สวยเปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆไม่แพ้กันเลยทีเดียวค่ะ


        


          กิฟซี่-วนิดา นักร้องสาววงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่กับลุค Dark & Sexy Bohemian Chic
สไตล์แต่งหน้าแบบโสมคกี้อาย และเส้นอายไลเนอร์ที่แอบหนานิดนึงเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ เหมาะกันสุดๆกับดีไซน์กราฟฟิคลายดอกไม้ที่มาตัดความคมเข้ม ให้อารมณ์สาวเปรี้ยวแอบหวานที่ยังดูโมเดิร์น และเพิ่ม Accessories ให้ดูเป็นโบฮีเมียนชิคแบบเต็มตัว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาะกระแสเทรนด์อายไลเนอร์สุด HOT! จากรันเวย์ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2554 เวลา 13:53:17 20,779 อ่าน
TOP