x close

บรรหาร ชี้ไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร

บรรหาร ศิลปอาชา

บรรหาร ชี้ไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร
(ไอเอ็นเอ็น)

          บรรหาร เผยจะไม่มีการจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหารแน่ แต่จะตั้งในรัฐสภาส่วน ชุมพล ถอนคำพูดไปแล้วแย้ม 21 มิ.ย. จะมีเซอร์ไพรส์แน่

          นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาเชื่อว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ จะไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหารแต่จะจัดตั้งในรัฐสภาส่วนการให้สัมภาษณ์ของ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ที่พูดถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้ไม่มีปัญหาเพราะนายชุมพลได้ออกมาถอนคำพูดแล้วและตนไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาพร้อมแย้มว่าในวันอังคารที่ 21 มิ.ย. จะมีเซอร์ไพรส์ ที่ไม่ใช่การสร้างละครและย้ำว่าหลังการเลือกตั้งตนจะยังสร้างละครอย่างแน่นอน แม้ว่านายอภิสิทธิ์ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะออกมาปฏิเสธที่จะรับบทพระ-นาง แล้วก็ตาม

          นายบรรหาร ยังระบุว่าขณะนี้ยังไม่ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จากนั้นโพลสำรวจความเห็นของประชาชนจากหลายสำนักยังคงเปลี่ยนแปลงได้ ขณะที่รู้สึกแปลกใจที่ผลโพลระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับที่ดี จากคนในกรุงเทพฯและเห็นว่ากระแสของคนกรุงเทพฯ มีความพลิกผันได้ตลอดเวลาพร้อมมองว่าเสียงของคนกรุงเทพฯ ไม่ได้มีผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลเพราะขึ้นอยู่กับเสียงของคนทั้งประเทศ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรหาร ชี้ไม่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2554 เวลา 14:48:27 5,804 อ่าน
TOP