x close

พ่อคลั่งยาบ้า จี้ลูกเมียเป็นตัวประกัน







พ่อคลั่งยาบ้า จี้ลูกเมียเป็นตัวประกัน (ไอเอ็นเอ็น)

          คลั่งยาบ้า จี้ลูกเมียเป็นตัวประกัน เกลี้ยกล่อมเกือบชั่วโมง จนสำเร็จ


          เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้จับเด็กเป็นตัวประกันภายในบ้าน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปทำการตรวจสอบ พบชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มกันอยู่หน้ารั้วบ้านเลขที่ดังกล่าว และที่บริเวณด้านหน้าบ้านพบ นางนัฐถาลอย แก่นนาคำ อายุ 17 ปี ยืนร่ำไห้อยู่ ภายในบ้าน นายนรินทร์ ดอนคำ อายุ 19 ปี ที่มีอาการคลุ้มคลั่งได้ใช้มีดปอกผลไม้ยาว 1 ฟุต จี้คอ ด.ช.ธนกร แก่นนาคำ วัย 9 เดือน อยู่ภายในบ้านพร้อมกับตะโกนส่งเสียงโวยวายอยู่ตลอดเวลา

          นางนัฐถาลอย เปิดเผยว่า นายนรินทร์ ที่คลุ้มคลั่งอยู่เป็นสามีของตนเอง แต่ นายนรินทร์ ไม่ยอมทำงานตนจึงได้บอกเลิก ก่อนเกิดเหตุ นายนรินทร์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาหา และมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อน นายนรินทร์ ได้เดินไปคว้ามีดปลายแหลมเดินตรงเข้ามาใช้มีดจ่อคอตน โดยมีลูกคือ ด.ช.ธนกร หรือ น้องขุน คลานเล่นอยู่ภายในห้อง ซึ่ง นายนรินทร์ ได้พูดจาข่มขู่ตลอดเวลาว่าจะฆ่าให้ตาย หลังจากนั้น นางนัฐถาลอย ได้ใช้โอกาส นายนรินทร์ เผลอและวิ่งหนีออกไป แต่นายนรินทร์ กลับไปจี้ลูกน้อยของตนเองแทน จนบริเวณลำคอมีรอยมีดเป็นทางยาวกว่า 3 นิ้ว จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที จึงยอมปล่อยตัวในที่สุด

          จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายนรินทร์ มาโรงพักและตรวจปัสสาวะพบว่า เป็นสีม่วง ทำให้ นายนรินทร์ ยอมรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้า ไป 3 เม็ด และเกิดอาการเครียด เนื่องจากแฟนไม่ยอมคืนดีด้วย จนได้ก่อเหตุร้ายดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อคลั่งยาบ้า จี้ลูกเมียเป็นตัวประกัน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2554 เวลา 16:40:57 4,524 อ่าน
TOP