x close

เด็ก ป.6 โดนรุ่นพี่ ม.2 ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน




ฟabuse

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         แม่พาลูกสาว ป.6 เข้าแจ้งความถูกรุ่นพี่ ม.2 ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน พร้อมขู่ไม่ให้นำเรื่องบอกใคร เผยครูประจำชั้นรู้ แต่ไม่บอกผู้ปกครอง

         วันนี้ (16 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พาบุตรสาว ด.ญ. บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เข้าแจ้งความว่า ถูกนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำของโรงเรียน

         โดย ด.ญ. บี ได้ให้การว่า ช่วงเย็นของวันที่ 10 มิถุนายน หลังจากที่ตนเข้าห้องน้ำหญิงในโรงเรียน เมื่อเปิดประตูออกมาจู่  ๆ ก็พบ ด.ช. ซี (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเดียวกัน ผลักตนเข้าไปในห้องน้ำ แล้วขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่เช่นนั้นจะบีบคอให้ตาย จากนั้นก็ได้ลงมือข่มขืนตนก่อนจะหลบหนีไป

        ทางด้าน ป้าของ ด.ญ. บี ได้กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนสงสัยในพฤติกรรมของหลานสาว เพราะไม่ค่อยร่าเริง ทั้งยังซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถามไปยังเพื่อน ๆ ของหลาน และคาดคั้นจนหลานสาวยอมเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง โดยเพื่อนของหลานสาวบอกกับตนว่า ได้นำเรื่องนี้แจ้งแก่ครูประจำชั้นแล้ว แต่ครูประจำชั้นไม่ยอมแจ้งเรื่องดังกล่าวแก่ผู้ปกครอง ตนจึงจะเดินทางเข้าไปสอบถามความจริงด้วยตนเองกับผู้บริหารโรงเรียนอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะส่งตัว ด.ญ. บี ไปตรวจร่างกาย ก่อนที่สอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.6 โดนรุ่นพี่ ม.2 ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2554 เวลา 16:08:39 71,543 อ่าน
TOP