x close

คู่รักถูกจับหลังมีเซ็กส์กลางโบสถ์


ข่าวต่างประเทศ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่เหมือนกันสำหรับคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งทำเรื่องเสื่อมเสียด้วยการถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย แถมยังมีเซ็กส์กันต่อหน้าพระผู้ทำพิธีกลางโบสถ์อีกต่างหาก !!

          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ ของอังกฤษ รายงานว่า ที่โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เกิดเรื่องที่ชวนเสียวและน่าประนามขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ที่ไปนมัสการพระเจ้าที่โบสถ์ ให้จับกุมคู่รักคู่หนึ่งซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่ม "F*** For Forests" หรือกลุ่มคนรักการมีเซ็กส์ ที่ทำพิเรนทร์ต่อหน้าผู้คนในโบสถ์จำนวนมาก ด้วยการถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย แถมมีเพศสัมพันธ์กันกลางโบสถ์อย่างหน้าตาเฉย

          ทั้งนี้หลังจากที่ทั้งสองถูกจับ หนึ่งในผู้ที่ถูกจับก็ได้กล่าวว่า "เราเสียค่าปรับไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และก็อยู่คุกนาน 16 วัน ซึ่งพวกเราไม่อยากที่จะขาดการมีเซ็กส์ต่อกันนานจนเกินไป"

          ข่าวนี้ยังสร้างกระแสไปไกลถึงประเทศสวีเดน โดยชาวสวีเดนกดดันให้ทางกลุ่มคนรักการมีเซ็กส์นี้ ออกมาประกาศให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่าการมีเซ็กส์ในสถานที่สาธารณะถือเป็นปัญหาสังคมอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นการสร้างความอนาจารที่มีความรุนแรงต่อสาธารณะชนอย่างมาก

          ถ้าขาดเซ็กส์ไม่ได้แบบนี้ แนะนำให้ออกจากกลุ่มแล้วไปปรึกษาแพทย์เพื่อทำการบำบัดจะดีกว่า ที่สำคัญเลือกสถานที่ที่ลับตาคนบ้างก็ดี ไม่ต้องเปิดเผยมากขนาดนี้ก็ได้เนอะ อายเขา...






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักถูกจับหลังมีเซ็กส์กลางโบสถ์ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2554 เวลา 17:53:44 105,141 อ่าน
TOP