x close

4 กกต. ถึงไทย เตรียมประชุม - ชี้แจง




อภิชาต สุขัคคานนท์



4 กกต. ถึงไทย เตรียมประชุม - ชี้แจง (ไอเอ็นเอ็น)

          กกต. 4 ท่าน กลับถึงไทย หลังไปตรวจเยี่ยมเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักร หลอกสื่อ เปลี่ยนทางออกจากสนามบิน "ประพันธ์" เตรียมชี้แจง 09.00 น. - ประชุมทันที เวลา 10.00 น.

          ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกอบด้วย นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง นายวิสุทธิ์ โพธิแท่น คณะกรรมการการเลือกตั้ง ด้านกิจการการมีส่วนร่วม นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง ด้านกิจการพรรคการเมือง ได้เดินทางกลับมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิประเทศไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG915 จากกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก รวมถึง นายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง ด้านกิจการการบริหารงานเลือกตั้ง ที่เดินทางไปยังนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง กกต. ทั้ง 4 คน ได้ไปตรวจเยี่ยมการเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 16 - 21 มิ.ย. 54 ตามคำเชิญของกระทรวงการต่างประเทศ

          ทั้งนี้ กกต. ทั้ง 4 คน ได้เปลี่ยนจุดจอดรถ จากประตูทางออก 3 จากเดิมที่รถตู้ของสำนักงาน กกต. และรถประจำตำแหน่ง ได้มาจอดรอรับ มาเป็นประตูทางออก 10 ชั้นผู้โดยสารขาเข้า ซึ่งเป็นพื้นที่เขตหวงห้าม เข้า - ออกได้เฉพาะผู้โดยสารขาเข้า และบุคคลที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น ทำให้สื่อมวลชนที่มารอรับ ไม่สามารถเข้าไปยังพื้นที่ดังกล่าวได้

          ขณะที่ นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินทางมารอรับ กกต. ทั้ง 4 คน ที่สนามบิน กล่าวว่า กกต. ทั้ง 4 คน ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ปลอดภัยดี และจะเข้าประชุม กกต. ตามปกติในเวลา 10.00 น. อย่างไรก็ตาม ในเวลา 09.30 น. นายประพันธ์ จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงเหตุผลที่ กกต. เดินทางไปต่างประเทศในครั้งนี้ ทั้งนี้ นายสุทธิพล ยืนยันว่า จะมีการจัดการเลือกตั้งเกิดขึ้นอย่างแน่นอน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 กกต. ถึงไทย เตรียมประชุม - ชี้แจง อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2554 เวลา 16:59:10
TOP