แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          วันนี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 7 เล่มค่ะ ว่าแต่จะมีเล่มไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ไปดูกันเลย

สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์

ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า (นิทานชาดกพระเจ้า 500 ชาติ) เล่ม 31 โดย สุรศักดิ์ ตรีนนท์, พิศาล เพ็งทรวง

ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า (นิทานชาดกพระเจ้า 500 ชาติ) เล่ม 31

          ..การผจญภัยครั้งใหม่ที่รรับรองว่าจะต้องสนุก และตื่นเต้นไปกับการเดินทางของเหล่าผู้กล้าทั้งห้าที่หลาย ๆ คนเอาใจช่วยกันมาอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียวอย่ารอช้า รีบไปติดตามกันได้แล้ว ณ บัดนี้

ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า (พระเจ้า 500 ชาติ) เล่มที่ 32 โดย สุรศักดิ์ ตรีนนท์, พิศาล เพ็งทรวง


ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า (พระเจ้า 500 ชาติ) เล่มที่ 32

          ในที่สุดก็ช่วยเหลือเทพบรรณารักษ์จากเงื้อมมือของจอมมารได้สำเร็จ แต่ว่าจอมมารยังไม่ยอมแพ้แค่นี้น่ะสิ ถึงเวลาที่พี่หนุมานต้องรีบกลับไปช่วยเด็ก ๆ รวบรวมชาดกให้ได้มาก ๆ ก่อนที่จอมมารจะย้อนกลับมาขัดขวางภารกิจของพวกเราอีก เพื่อน ๆ รีบส่งใจไปช่วยทุกคนให้เดินทางต่อไปโดยสวัสดิภาพกันเถอะครับ...เอ้า สู้ ๆ !!

สำนักพิมพ์ Think Beyond

ไม่อยากรอบอกในยุคพระศรีอารย์ โดย พระไทร ไทรสังขชวาลลิน และธีรโสภณ

ไม่อยากรอบอกในยุคพระศรีอารย์

          พระศรีอริยเมตไตรยหรือพระศรีอารย์ เป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๕ และองค์สุดท้ายแห่งภัทรกัปนี้ หลังจากที่ศาสนาของพระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า (พระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน) สิ้นสุดไปแล้ว ซึ่งก็คือ พ.ศ.๕,๐๐๐ เป็นต้นไป โลกในยุคพระศรีอารย์จะมีความสงบสุข และพระศาสนาจะมีความรุ่งเรืองกว่าในองค์ปัจจุบัน

          ดังที่พระพุทธเจ้าตรัสว่า จะมีพระอริยบุคคลมากกว่า และประชาชนจะมีความสุขอย่างยิ่ง ถ้าต้องการอะไรก็จะได้ มีต้นไม้วิเศษที่เรียกว่า ต้นกัลปพฤกษ์ อยู่ทุกทิศ อยากได้อะไรก็ไปขอที่ต้นไม้ได้เลย สรุปว่าในยุคพระศรีอารย์ คือ มีแต่ความผาสุก

          มนุษย์มีความเชื่อว่า ถ้าเราปรารถนาจะไปเกิดในดินแดนของพระศรีอารย์ เราจะต้องหมั่นให้ทาน รักษาศีล และปฏิบัติธรรมวิปัสสนาซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เราจักมีศรัทธาดังนั้น เพราะถึงแม้ยังไม่เห็นผลในชาติหน้า แต่ชาตินี้เราก็มีความสุขกับสิ่งที่เราได้กระทำลงไป

          เช่นเดียวกับหนังสือ "ไม่อยากรอบอกในยุคพระศรีอารย์" เล่มนี้ จะคอยเตือนสติเรา และพัฒนาความคิดให้อยู่ในปัจจุบัน กระทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ตามแนวทางที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันทรงสั่งสอนเอาไว้ ให้เราได้ปฏิบัติตาม ถึงแม้ชาตินี้ยังไม่นิพพาน อย่างน้อยก็ยังได้เกิดมาเป็นมนุษย์อีกครั้งในยุคพระศรีอารย์

เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก โดย วีรวัฒน์ วีรวรรณ

เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก

          อยากเล่นหุ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง หนังสือเล่มนี้แหละที่จะช่วยคุณให้ลงทุนในตลาดหุ้นเป็น

          บอก 7 ขั้นตอนสู่การเป็นนักลงทุนเต็มตัวได้ไม่ยาก เนื้อหาอธิบายเข้าใจง่ายกว่าด้วยภาพและการ์ตูนสะอาดตา คุณสามารถอ่านลงมือทำตามได้จริง รับประกัน อ่านจบ เล่นหุ้นเป็นทันที!



บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์



50 สูตร ล้างพิษทั่วสรรพางค์ ด้วยผลไม้ โดย ดนุลดา บัวแก้ว

50 สูตร ล้างพิษทั่วสรรพางค์ ด้วยผลไม้

          ในหนึ่งวัน คุณต้องสัมผัสสารเคมีมากน้อยแค่ไหน ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้อยู่เป็นผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติ หรือสารสังเคราะห์ ยังรวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัย

          ถ้าเราได้บำรุงร่างกาย ด้วยครีมบำรุงจากผลไม้ ยังช่วยลดช่องทางในการรับสารพิษสู่ราร่างกาย หนังสือเล่มนี้รวบรวม 50 วิธีดูแลร่างกายง่าย ๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยใช้ผลไม้ที่หาได้ตามท้องตลาด ทำได้ง่าย สะดวก ประหยัด อันเป็นวิถีสู่สุขภาพที่ดีที่ทำได้ด้วยตัวคุณเอง


โฮ่ง...โฮ่ง...ฝึก น้องหมาแสนรักให้แสนรู้ โดย Four Legs Friend 

โฮ่ง...โฮ่ง...ฝึก น้องหมาแสนรักให้แสนรู้

          หลากหลายเคล็ดวิธีฝึกน้องหมาให้แสนรู้ง่าย ๆ ตั้งแต่เบื้องต้นจนกระทั่งฝึกน้องหมาขึ้นเวทีประกวด อีกทั้งเรื่องราวที่น่ารู้หลายสายพันธุ์ที่น่าสนใจ ก่อนตัดสินใจซื้อน้องหมามาเลี้ยงให้เหมาะกับตัวเรา เคล็ดลับดูแลแม่หมาในระหว่างตั้งท้อง รวมทั้งดูแลลูกหมาหลังคลอดอย่างไรให้ถูกวิธี อาหารชนิดไหนที่เหมาะสม พร้อมทั้งช่วงไหนที่ต้องฉีดวัคซีน  และภาษา โฮ่ง...โฮ่ง...ที่น้องหมาเห่าออกมานั้นหมายถึงอะไรน้า???


ชาร์ลี เฉิน เผชิญสืบ แต่งโดย เอิร์ล เดอร์ บิ๊กเก้อร์ส์ แปลโดย ปฤศน์ อุกฤษฏ์ไชย

ชาร์ลี เฉิน เผชิญสืบ


          ทัวร์ ล้อฟตั้น ดำเนินธุรกิจเที่ยวรอบโลกมาสิบห้าปี แต่ไม่มีครั้งใดเคยสังเวยเลือดเท่าครั้งนี้

          ในโรงแรมเก่าแก่ของลอนดอน ลูกทัวร์คนหนึ่งถูกฆาตกรรมปริศนา ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นคนแก่ไม่มีพิษมีภัย และเมื่อคณะทัวร์ท่องทะเลไปถึงฝรั่งเศส, อิตาลี่ และญี่ปุ่น จำนวนเหยื่อก็ยิ่งเพิ่มขึ้นตามระยะทาง ที่ฮาวาย สารวัตรชาร์ลี เฉิน แห่งกรมตำรวจฮอโนลูลูกำลังรอฆาตกรโหดรายนี้ เขารู้ว่ามันมีความเฉลียวฉลาดเท่ากับความอำมหิต เป็นปีศาจร้ายที่หลบซ่อนอยู่ในร่างมนุษย์ และมันจะต้องเป็นใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มลูกทัวร์





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2554 เวลา 13:51:43 5,950 อ่าน
TOP
x close