x close

หญิงรัสเซียหัวใจวายตาย หลังฟื้นขึ้นมาในงานศพตัวเอง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allvoices.com

         กลายเป็นเรื่องน่าเศร้าขึ้นมาจริง ๆ สำหรับหญิงชาวรัสเซียรายหนึ่ง ที่ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางงานศพของตัวเอง แต่เกิดอาการช็อคจนหัวใจวาย เสียชีวิตไปจริง ๆ ในที่สุด

         เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า หญิงชาวรัสเซียรายนี้มีชื่อว่า ฟากิลยู มูฮาเมตซ์ยานอฟ อายุ 49 ปี ได้รับการยืนยันจากแพทย์ที่ทำการรักษาในเมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ทว่าเธอกลับตื่นขึ้นมาท่ามกลางงานศพของตัวเอง ซึ่งเต็มไปด้วยญาติมิตรที่กำลังอยู่ในอารมณ์ที่เศร้าสลดทั้งนี้

         จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องของเธอดังมาจากโลงศพ ในขณะที่กำลังจะนำโลงลงไปฝังในหลุมที่ขุดเตรียมไว้ จากนั้นจึงช่วยกันนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอก็ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตอีกเป็นครั้งที่สอง ซึ่งคราวนี้เธอเสียชีวิตจริง ๆ

         ด้าน ฟากิลี มูฮาเมตซ์ยานอฟ สามีของเธอก็รู้สึกสับสน โดยกล่าวว่า "เธอกระพริบตา เราจึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที แต่เธอก็มีชีวิตอยู่ต่อเพียงแค่ 12 นาทีเท่านั้น ซึ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกโกรธมาก และต้องการคำตอบ เธอยังไม่ตายตอนที่พวกเขาบอกว่าเธอตายไปแล้ว และพวกเขาก็ควรช่วยชีวิตเธอ"

         อย่างไรก็ดี ฟากิลี จะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากโรงพยาบาลที่รักษาภรรยาของเขาอย่างแน่นอน ขณะที่ มิซาลีห์ ซาฮาพอฟ โฆษกของโรงพยาบาลในเมืองคาซาน ที่ทำการรักษาหญิงรายนี้ ได้ชี้แจงว่า ขณะนี้ทางโรงพยาบาลกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการสืบสวนสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงรัสเซียหัวใจวายตาย หลังฟื้นขึ้นมาในงานศพตัวเอง โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2554 เวลา 11:12:36 27,037 อ่าน
TOP