x close

นศ.ควบเก๋งแหกโค้งดับ 1 เจ็บ 3 คาดเมาแล้วขับ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

          นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ขับรถแหกโค้งพลิกคว่ำ หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย คาดเมาแล้วขับ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้ง และเกิดพลิกคว่ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณ สามแยกเทคโน ถนนปทุมธานี-บางปะอิน (สาย 347) ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์พลิกคว่ำ หงายท้องอยู่ริมถนน และพบศพชายกระเด็นออกมาจากตัวรถ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายวีรพล นาคจุติ อายุ 26 ปี นอกจากนี้ ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ทราบชื่อคือ นายวชญะ บุญรัตน์ อายุ 23 ปี, นายกฤษฎา ชื่นชมน้อย อายุ 25 ปี และนายภาวิทย์ บุญยเกียรติ อายุ 23 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดตัวรถเพื่อนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ ในสภาพบาดเจ็บสาหัส

          เบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต ขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง โดยมุ่งหน้ากลับไปยังถนนติวานนท์ แต่อาจจะด้วยความที่ไม่ชำนาญเส้นทาง, เกิดหลับใน หรือ อาจจะมึนเมาสุรา ประกอบกับฝนตก ทำให้ถนนลื่นจนรถที่มาด้วยความเร็วเสียหลักชนเข้ากับการ์ดเลนช่วงทางโค้งสามแยก ทำให้รถพลิกคว่ำ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างรอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้น เพื่อทำการสอบปากคำว่าใครเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว รวมทั้งหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างแน่ชัดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.ควบเก๋งแหกโค้งดับ 1 เจ็บ 3 คาดเมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2554 เวลา 12:04:25 12,326 อ่าน
TOP