x close

หญิงมะกันสุดโหด วางยาสามีก่อนตัดเจ้าโลกทิ้งขยะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย AssociatedPress

          สุดโหด! สาวมะกันใจเด็ด จับสามีมอมยานอนหลับ ก่อนตัดเจ้าโลกโยนทิ้งขยะอย่างเลือดเย็น

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า หญิงอเมริกันใจเด็ด วางยานอนหลับสามีในอาหารเย็น ก่อนตัดเจ้าโลกสามีแล้วโยนทิ้งขยะ คาดเป็นเพราะไม่พอใจสามีตีตัวออกห่าง

          โดยเหตุเกิดการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา  แคทเธอรีน เบ็คเกอร์ วัย 48 ปี ได้วางยานอนหลับสามีวัย 51 ปี ในบ้านพักของทั้งคู่ที่เมืองการ์เดน โกรฟ ใกล้กับนครลอส แองเจลิส โดยแคทเธอรีนได้แอบใส่ยานอนหลับลงไปในอาหารของสามี ซึ่งเมื่อสามีหลับไปแล้ว เธอก็ได้จับเขามัดไว้กับเตียง แล้วรอให้สามีตื่นขึ้นมาก่อน ซึ่งเมื่อเขาตื่นขึ้นมา เธอก็จัดการใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศของเขาและโยนทิ้งลงในถังขยะทันที ก่อนจะโทรแจ้งหน่วยฉุกเฉินมารับสามีไปโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าผู้เคราะห์ร้ายถูกมัดไว้กับเตียง และมีเลือดออกจำนวนมากบริเวณขาหนีบ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เนื่องจากเหยื่อมีอาการสาหัสแล้ว

          จากการสอบสวนเหยื่อเคราะห์ร้าย พบว่า เขารู้สึกว่ามีสิ่งปกติกับอาหารที่เขาทาน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอรู้สึกง่วงนอนก็เดินไปที่เตียงแล้วหลับไป ก่อนที่จะตื่นมาพบว่าตนเองถูกมัดไว้กับเตียงแล้ว และหลัง จากเขาฟื้นขึ้นมา ภรรยาของเขาก็กระชากเสื้อผ้าออก หยิบมีดมาเฉือนอวัยวะเพศจนขาดแล้วโยนลงถังขยะไปต่อหน้าต่อตา

          ส่วนทางด้านเพื่อนบ้านของทั้งคู่ให้การว่า ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วแต่ไม่มีบุตรด้วยกัน ซึ่งชีวิตคู่ก็ดูสงบดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทราบมาว่าทั้งคู่กำลังจะหย่ากันเสียแล้ว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายภรรยาอาจไม่พอใจที่สามีอยากจะหย่าและทำตัวออกห่าง จึงลงมือทำการดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้แคทเธอรีน ถูกตั้งข้อหาประทุษร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หน่วงเหนี่ยวกังขัง ทำร้ายผู้อื่นด้วยอาวุธอันตราย ใช้ยาอันตรายเพื่อก่ออาชญากรรมแล้ว ซึ่งตำรวจจะนำตัวไปฝากขังยังเรือนจำออเรนจ์ เคาน์ตี้ต่อไป โดยตำรวจตั้งวงเงินประกันไว้ที่ 1 ล้านเหรียญ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันสุดโหด วางยาสามีก่อนตัดเจ้าโลกทิ้งขยะ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2554 เวลา 20:44:11 19,638 อ่าน
TOP