x close

ไข่มุก เผย แม่หาผู้ชายให้ อุบมีเซอร์ไพรส์



ไข่มุก เผย แม่หาผู้ชายให้ อุบมีเซอร์ไพรส์ (ไอเอ็นเอ็น)

          สาวสวย "ไข่มุก" เผย แม่หาผู้ชายให้ รับถูกใจ คุยถูกคอ แต่ยังไม่คิดแต่ง อุบมี Surprise ปลายปี

          หลังจากหันไปเอาดีทางด้านเลขานุการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แล้ว สำหรับสาว "ไข่มุก-ชุติมา" ล่าสุด ก็มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่จะออกมาแฉวงการนางงาม ซึ่งสาวไข่มุกปฏิเสธว่า

          "เรื่องแฉเนี่ย มันไม่มีแฉหรอก เพราะว่ามันไม่มีอะไรที่จะแฉ แต่ว่าอันนี้มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์เท่านั้นเอง การที่พี่ ๆ นักข่าวพาดหัวว่า แฉเนี่ย อาจจะเป็นเพราะว่า อยากให้มาอ่านข่าวไข่มุก เลยต้องพาดแรง ๆ ตอนนี้ไข่มุก ก็เป็นทั้งเลขานุการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและก็ทำโปรดักส์หลายตัว มีโปรเจกต์ย่อย ๆ ต่าง ๆ มากมาย ส่วนเดือน ธ.ค. ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอนแล้วกันค่ะ ไข่มุกจะมีเซอร์ไพรส์ เป็นสิ่งที่ไข่มุกคิดมานานแล้วค่ะ ว่าอยากจะทำ แล้วก็จะมีคนในวงการบันเทิงหลาย ๆ คนมาร่วมงาน มีแต่กระแสบวกและสิ่งดี ๆ แน่นอนค่ะ แต่เป็นแนวไหนก็ขออุบไว้ก่อนแล้วกันค่ะ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์"

          นอกจากนี้ไข่มุกก็ยอมรับว่า คุณแม่เตรียมหาหนุ่ม ๆ ไว้ให้แล้ว โดย ไข่มุก เปิดเผยว่า "อยากจะบอกว่า ทั้งพี่ชายทั้งพี่สาวไข่มุก ก็ถูกจับคู่ให้ สำหรับไข่มุก ก็คงจะเป็นตามนั้น คุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างจะหัวโบราณ แต่ว่าไข่มุกก็เชื่อว่า คุณพ่อคุณแม่ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้อยู่แล้ว คนที่คุณพ่อคุณแม่จะเลือกให้ก็ต้องเป็นคนที่ดีที่สุดในแง่มุมของเขาอยู่แล้วค่ะ เอาเป็นว่า ถ้าตกลงเป็นแฟนกันจริง ๆ แล้วก็จะเปิดตัวแล้วกันนะคะ"



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไข่มุก เผย แม่หาผู้ชายให้ อุบมีเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:35:59
TOP