x close

วิทยา รับไม่เข้าใจ พิเชษฐต้องการสื่ออะไร





วิทยา รับไม่เข้าใจ พิเชษฐต้องการสื่ออะไร (ไอเอ็นเอ็น)

        "วิทยา แก้วภราดัย " รับ ไม่เข้าใจ "พิเชษฐ" ใช้คำว่า "บอนไซ" ต้องการสื่อความหมายอะไร ย้ำ ที่ผ่านมาทุกคนช่วยกันสู้เต็มที่ ขณะเรื่องเลขาฯพรรค ขึ้นอยู่กับการเสนอชื่อของหัวหน้า

        นายวิทยา แก้วภราดัย ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้ เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN เกี่ยวกับกรณีที่ นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ ของพรรค ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมีการบอนไซ ผู้ใหญ่หลายคนในพรรคว่า ไม่เข้าใจการพูดสื่อความหมายดังกล่าว เพราะว่าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ในพรรคหลายคนต่างลงมาช่วยงานในการเลือกตั้งกันอย่างเต็มที่ ทั้ง นายชวน หลีกภัย , นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรค

        ส่วนกรณี ที่ระบุว่า หากพรรคยังดำเนินต่อไปแบบนี้ คนใต้ จะทอดทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ นายวิทยา ระบุว่า ต้องดูว่า พรรคถูกทอดทิ้งเพราะเหตุใด เพราะที่ผ่านมาก็มีการปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์ แนวทางในการดำเนินนโยบายการทำงานของพรรคมาโดยตลอด เช่นเดียวกับที่ กลุ่มอีสานเรียกร้อง ก็จะมีการปรับเปลี่ยนต่อไป แต่ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่

        ทั้งนี้ นายวิทยา กล่าวทิ้งท้าย กรณีที่ นายพิเชษฐ สนับสนุน คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช เป็นเลขาธิการพรรค ว่า ไม่ขอตอบ เหมาะสมหรือไม่ แต่ยืนยันว่า ตำแหน่งดังกล่าว ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค เพราะคนที่จะมาทำงานเป็นเลขาฯ จะต้องทำงานประสาน สอดรับกับหัวหน้า ดังนั้น ในการเสนอชื่อ ก็เป็นไปตามข้อบังคับพรรค ที่ระบุว่า สามารถเสนอชื่อได้มากกว่า 1 คน ส่วนจะเลือกใคร ก็เป็นไปตามนั้น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิทยา รับไม่เข้าใจ พิเชษฐต้องการสื่ออะไร อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:34:44 3,696 อ่าน
TOP