x close

อู้ยย!! หนุ่มมะกันทำปืนลั่นใส่ช้างน้อยตัวเอง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ และถ้าหากมีเรื่องของปืนหรืออาวุธอันตรายอื่น ๆ ด้วยแล้ว อุบัติเหตุยิ่งเกิดขึ้นง่ายดายมากขึ้น เช่นเดียวกับหนุ่มชาวอเมริกันรายหนึ่งที่ต้องบอกว่าดวงซวยแบบสุด ๆ เมื่อเดินจูงมือคู่หมั้นอยู่ดี ๆ ก็ทำปืนลั่นใส่อวัยวะเพศของตัวเองซะงั้น !!

           เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า อุบัติเหตุปืนลั่นนี้เกิดขึ้นกับ โจซัว เซโต้ หนุ่มวัย 27 ปี โดย เซธ ไทเลอร์ เจ้าหน้าที่ผู้รับแจ้งเหตุได้เล่า ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดย โจซัว เซโต้ พร้อมกับ คาร่า คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นสาวกำลังเดินมุ่งหน้าไปยังร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาหนึ่งนัด ซึ่งเมื่อหันซ้ายแลขวาแล้วพบว่าเป็นเซโต้เองที่ได้รับบาดเจ็บ กระสุนปืนถูกพวงสวรรค์ของเขาทะลุไปถึงต้นขาด้านซ้าย

           ทันใดนั้นเอง ฝ่ายคู่หมั้นสาวจึงรีบโทรแจ้ง 911 พร้อมกับเล่ารายละเอียดและอาการของเซโต้ ณ ขณะนั้นให้เจ้าหน้าที่ฟังอย่างลุกลี้ลุกลน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบอกวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเธอฟัง และรีบประสานงานกับหน่วยพยาบาลและไปยังที่เกิดเหตุในทันที

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ เซธ ไทเลอร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ณ ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าปืนที่ลั่นนั้นเป็นปืนประเภทใด ซึ่งต้องรอให้นายเซโต้รักษาออกจากโรงพยาบาลหรือรอให้อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นกว่านี้เสียก่อนถึงจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปได้ ขณะเดียวกันก็ออกโรงเตือนประชาชนว่า ห้ามพกปืนไปตามสถานที่สาธารณะโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างเด็ดขาด เพราะอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรืออันตรายกับคนอื่น ๆ ได้ ที่สำคัญยังเป็นการผิดกฎหมายอีกด้วย

           "นี่ถือเป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับผู้ที่มีปืนอยู่ในครอบครอง ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มใช้ปืนเป็นหรือมากประสบการณ์ ก็ควรที่จะเก็บปืนไว้ในซองปืนแทนการการเหน็บไว้ที่กางเกงถึงจะเป็นวิธีที่ถูกต้องที่สุด" เจ้าหน้าที่ เซธ ไทเลอร์ กล่าวเสริม












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู้ยย!! หนุ่มมะกันทำปืนลั่นใส่ช้างน้อยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2554 เวลา 10:24:11 18,796 อ่าน
TOP