x close

พัฒนาต่อเนื่อง...เฟซบุ๊กเพิ่มลูกเล่นใหม่ในบีบี













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย mobileburn

         ใครที่เล่นเฟซบุ๊กผ่าน "บีบี" หรือ "แบล็กเบอร์รี่"คงจะประสบพบเจอกับปัญหามากมาย เช่น ไม่สามารถคอมเมนท์ข้อความต่าง ๆ หรืออัพรูปใน Message Box ไม่ได้เร็วตามที่คุณต้องการ ซึ่งสร้างความหงุดหงิดใจแก่คนใช้บีบีอยู่ไม่น้อยแต่มาวันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะเฟซบุ๊กได้ออกลูกเล่นใหม่ที่สามารถแก้ไขปัญหานั้นได้แล้ว

         เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า ทางเฟซบุ๊กได้เปิดตัวลูกเล่นใหม่ที่ว่านี้อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งลูกเล่นนี้จะทำให้ผู้ที่เล่นเฟซบุ๊กผ่านบีบีและสมาร์ทโฟนอื่น ๆ สามารถอัพโหลดภาพและแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ผ่านทาง Message Box ได้ง่าย ๆ นอกจากนั้นแล้ว ยังสามารถคอนเมนท์ความเห็นต่าง ๆ ที่อยู่ใน Group ของคุณได้ทันทีอีกด้วย

         โดยลูกเล่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาโดย ลูซี่ จาง หนึ่งในทีมงานวิศวกรของเฟซบุ๊ก ซึ่งจะเป็นลูกเล่นที่รองรับกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS ซึ่ง ลูซี่ ได้พูดถึงลูกเล่นใหม่นี้ผ่านทางบล็อกของเฟซบุ๊กว่า "ต่อไปนี้การพิมพ์ข้อความรวมถึงการอัพรูปภาพต่าง ๆ จะทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากขึ้นเพียงแค่กดปุ่ม "Send" เท่านั้น ที่สำคัญ ลูกเล่นใหม่นี้ยังสามารถทำให้คุณได้พูดคุยกับเพื่อนทั้งจากในเฟซบุ๊กและลิสต์รายชื่อในโทรศัพท์ของคุณได้ง่าย ๆ เช่นเดียวกัน"

         อัพเดทกันขนาดนี้แล้ว ใครที่ได้ลองใช้ลูกเล่นใหม่นี้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง ดีไม่ดีอย่างไร ก็อย่าลืมมาบอกกล่าวกันบ้างนะคร้าบบบ !!





facebook พัฒนาต่อเนื่อง เฟซบุ๊ก เพิ่มลูกเล่นใหม่ใน บีบี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พัฒนาต่อเนื่อง...เฟซบุ๊กเพิ่มลูกเล่นใหม่ในบีบี อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2554 เวลา 16:55:43 17,028 อ่าน
TOP