x close

แม่ใจสลาย น้องชายอดีตสามี ทุบลูกสาว 4 ขวบดับ




โจ๋วัย13ฉุนสาววัย4ขวบงอแงทุบตีเสียชีวิต (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เจ้าหน้าที่ ส่ง เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ส่งนิติเวช เพื่อทำการชันสูตร หลังแม่อ้างถูกโจ๋วัย 13 ทุบตี จนเสียชีวิต เหตุร้องไห้งอแง

         พ.ต.ท.ธีรวุธ พิมพิสัย พนักงานสอบสน สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ด.ญ. การ์ตูน อายุ 4 ขวบ ซึ่งจากผลการตรวจของแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตเนื่องจากหัวใจและตับ ได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนฉีกขาด ตามร่างกายมีร่องรายการถูกทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพของน้องการ์ตูน ส่งนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติ

         จากการสอบสวน น.ส.วีลยา อายุ 23 ปี มารดาของน้องการ์ตูน ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนคบหา และอยู่กินกับสามีชื่อ นายธนา อายุ 22 ปี จนมี น้องการ์ตูน จากนั้นได้เลิกรากันตนก็เลี้ยงลูกมาเองโดยตลอด และเมื่อ เดือนเมษายน ที่ผ่านมา สามีเก่าได้มารับน้องการ์ตูนไปเลี้ยง และบุตรสาวก็ถูกน้องชายของสามี ที่อายุเพียง 13 ปี ทุบตี เพราะอ้างว่า น้องการ์ตูน ดื้อ งอแง ไม่ยอมกินข้าว จนน้องการ์ตูน เสียชีวิตดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่เตรียมสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย น้องชายอดีตสามี ทุบลูกสาว 4 ขวบดับ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2554 เวลา 17:03:41 18,947 อ่าน
TOP