x close

นุ่น รับแอบหึงหลุยส์ สาวกรี๊ดเยอะ เมินแฟนคลับแอนตี้





นุ่น รมิดา

นุ่น รมิดา

หลุยส์ สก็อต

หลุยส์ สก็อต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         หายหน้าหายตาจากงานละครไปพักใหญ่ สำหรับสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล แฟนสาวสุดรักของ หลุยส์ สก็อตส์ ที่ล่าสุดเธอกับมารับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง มือปือพ่อลูกอ่อน งานนี้หลายคนต่างพากันสงสัยว่า ที่หายไปนานอย่างนี้เพราะหนุ่มหลุยส์ ไม่ยอมให้รับงานหรือเปล่า เพราะแต่ละบทที่สาวนุ่นรับเล่นนั้น มักจะมีบทเลิฟซีนให้หนุ่มหลุยส์หึงจนควันออกหูตลอดเลยน่ะสิ

         โดยสาวนุ่น รมิดา กล่าวว่า เรื่องเลิฟซีนมันก็มีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เขาก็เข้าใจว่าเป็นงาน ส่วนที่หลุยส์เล่นเลิฟซีน จูจุ๊บปากกับสาวชมพู่ในละครเรื่องดอกส้มสีทองนั้น ตนก็รู้สึกหึงบ้างตามประสาผู้หญิง แต่ตนก็เข้าใจ แล้วตนก็ไม่ได้ห้าม หรือยื่นคำขาดอะไร

        สาวนุ่นยังกล่าวอีกว่า ใน ชีวิตจริงบางทีเดิน ๆ อยู่ก็มีคนดึงตัวเขาไปเลย ถ่ายรูปบ้าง พูดคุยบ้าง ตนก็ไม่ได้โวยวายอะไร เพราะเข้าใจแฟนคลับ  และก็ดีใจกับเขาที่แฟนคลับรักเขาขนาดนี้ แฟนคลับบางคนก็น่ารักมาก ๆ อยากกอดหลุยส์ แต่พอหันมาเห็นตนก็ขออนุญาต ซึ่งตนก็ยินดีและแฮปปี้ไปกับหลุยส์ด้วยที่มีคนรักเขาขนาดนี้

        สำหรับเรื่องราวความรักตอนนี้ สาวนุ่นก็กล่าวว่า คบกันมันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง เพราะความคิดไม่ตรงกัน แต่โดยรวมก็แฮปปี้มาก ๆ ส่วนข่าวที่ว่ามีแฟนคลับหลุยส์เกลียดตนนั้น ตอนแรกก็มีบ้าง แต่พอเขามารู้จักตัวตนของตนว่าไม่ได้หยิ่ง หรือเป็นอย่างที่เขาเข้าใจ เขาก็หันมาชอบเรา ส่วน กลุ่มที่แอนตี้เลยก็มีบ้าง แต่ไม่อยากเก็บมาใส่ใจ หรือระวังตัว ไม่ออกไปไหนมาไหนกับหลุยส์ เพราะทุกวันเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ถ้ามัวแต่กังวลก็คงไม่มีความสุข

       ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงาน สาวนุ่น กล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตรักแฮปปี้ทุกอย่าง แต่ก็คิดว่าเราทั้งคู่ยังไม่โตพอที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ต่างคนก็พยายามสร้างฐานะให้มั่นคง ไม่ใช่ว่าจะสร้างเพื่อแต่งงาน แต่สร้างเพื่อตัวเราเอง ทุกวันนี้ ตนมีความสุขในแต่ละวันก็พอแล้ว เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคตถ้าตนพร้อม และหลุยส์พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่เมื่อไรก็เมื่อนั้น

       แหม...หนุ่มหลุยส์ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารักขนาดนี้ จะไม่ให้สาวนุ่นหึงได้ไงล่ะเนอะ ... แต่ยังไงก็ขอลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีไว ๆ ละกันนะคะ อยู่คนเดียวนาน ๆ มันเหงานะเออ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น รับแอบหึงหลุยส์ สาวกรี๊ดเยอะ เมินแฟนคลับแอนตี้ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2554 เวลา 13:47:55 5,539 อ่าน
TOP